Chapter 50: The beginning of the end.

3.6K 42 0
                                    

ADRIAN's POV

Lumipas ang dalawang lingo mula nung nangyareng 'kissing' kuno namin sa kusina. Hay nako. Hindi ako nakatulog nung gabing yun no!

Lagi na lang sweet sakin si Clark. Ganun ba talaga siya manligaw? Ganun ba talaga siya mag-pakita ng pag-mamahal sa taong mahal niya?

 Nakaka-inis lang kasi dulas ang pag-halik niya sakin eh nililigawan pa lang naman niya ko! May problema na ata ako sa katawan kasi imbis na itulak ko siya tuwing hahalikan niya ko, hinahalikan ko siya pabalik! Gaaaahd!

"So...Kailan mo sasagutin si Ivo? ^___^" tanong sakin ni ate Jennifer.

Nandito kami ngayon sa MOA para mamili ng gamit ni ate Jen. Sabi kasi ni ate may mahalaga daw pinuntahan si James kaya ako na lang daw. Nung una ayaw pumayag ni Clark pero nung binigyan siya ng death glare ni ate, ayun! Pumayag!

"Uhm. Secret."

 

 

"HAHAHAHA! SOWS! PA-SECRET SECRET KA PA!"

 

 

"Ganun talaga ate para surprise!"

 

 

"Hahahaha! Nga pala dadaan daw mamaya si Mang Rony sa house ni brother to visit you! OMO!!! Sasabihin mo ba sa kanya?!?!?!?! *____*"

 

 

"P-Pupunta? A-ano, uh. Uhm."

 

 

"WAG KA KABAHAN! NU KA BA!"

 

 

"E-Eh kasi---"

 

 

"Basta sabihin mo na lang! Mas magandang legal ang relasyon niyo kesa pa-secret secret pa!"

 

 

"O-okay."

 

 

*

JAMES's POV

"Eto po sir." sabi niya at tsaka binigay sakin ang picture ng babaeng gusto kong makita.

Tinignan ko ang litratong iyon, tama ang hinala ko. Hindi niya kamukha si Rian, kamukha niya ang pinag-halong mukha ni manang Constance at mang Rony. Ibig sabihin ba nito... ang kapatid ko na hinahanap ay si Rian?

I'm inlove with a ... LESBIAN?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon