Ako si Jeane Ramirez , 16 && Im Studying At TAU or Thomas Adamson University . One of the Popular University Dto sa Buong Asia , Elite School Kumbaga . At Kung Bakit Ako Nakapasok dto ? Simple As Because Im A RAMIREZ ! Ano Pa Nga Baaa ? Sorry ^^ Nag Mamayabang Ako di nyo Pala Sila Kilala , My Family Is The Most Powerful Here In Asia , Kilala Ang Pamilya Ko Dahil Sa Galing Nila Sa Business .Pero Kahit Ganon Im Not Like Others na Masyadong Mapang-Mata at Trying Hard . I Know How To Respect , Irespeto Ang Mga Taong Karapat dapat !
(A/N : Tama na yan JR ! Boring ng Buhay mo i, Kwento ka pa ! Psh! )
Psh! PMS Si Ms. Author ! HAHA Peaceeee ^^
Amm , Info. Lang Po Pala Mga Bebes :') This Story Po Is Not Fictional . Pero Alam nyo naman Po Siguro Kung Ano/Aling Bagay Ang Fictional dito :') This Is Based On Reality Strike Story :'> So Understand . Si Ms. Author Po Kasi , Di Naman Kagandahn , Sobrang Taray Pa ! Psh . Masyadong Paasa ! At Ako Pa Talaga Ang Naisipan Nyang i, Character Dito sa Story nya ! HAHAXD But It's My Pleasure ^^
(A/N : Oy ! Babae ? Lugi Ka Pa a ? HAHA Psh ! K,dott . Pasensya na Mga Bebe , Daldal ni JR i, Haha :') Peaceeeee ^^ So , Alam Nyo na Kung Ano Ang Pinag Huhugutan ko Ng Storyang to . Maraming Nag Sasabi na , Bakit Ikaw Ang Nag Susulat Ng Gan'tong Storya ? Kung Ikaw naman ang Nag Papaasa ? Something Like That Questions . Psh ! Act. This Question Hit Me Big Time . Haha, Funny Right ? Amm,Di Ko Ginusto ang Maging Paasa ! Di ko ginusto na ganun Ang Maging Bansag nila sakin . I wrote this story , Di dahil Gusto kong Ipag Malaki Na Isa Akong Dakilang P A A S A ! The Hell i care 'bout That ? Psh.