đam mỹ Suchun fic: Kì Đãi Ngộ

2K 4 1
                                    

Kì đãi độ – 期待度

Giới hạn của hy vọng

Tác giả: Lam Lâm

Thể loại: Hiện đại đô thị, 1 vs 1, HE

Tình trạng bản raw: hoàn quyển 1 (10 chương); quyển 2 (23.5 chương chưa hoàn)

Edit: VyVy

Beta: Aki aka Mặc Nhiên

Văn án:

Kim Junsu – viên ngọc trân bảo trong giới nghệ sĩ – được hậu thuẫn bởi một gia tộc vừa có tiền vừa có quyền, bản thân cũng là người có tài, hiển nhiên tất cả những yếu tố đó đã mang lại cho cậu danh tiếng mà nhiều người khát khao.

Park Yoochun – anh trợ lý rụt rè luôn theo sát bên cạnh Kim Junsu – vì ước mơ mà tạm thời cắn răng chịu đựng những hạch sách của cậu.

Nếu không nghe từ chính miệng người khác kể về quá khứ bi thương của Park Yoochun, Kim Junsu sẽ không bao giờ để mắt đến anh. Cậu lợi dụng nhược điểm của anh, đùa giỡn một phen. Thế rồi, quan hệ giữa hai người càng ngày càng phức tạp…

Park Yoochun luôn quan niệm “Không mong đợi gì, sẽ không thấy đau lòng” nhưng lẽ nào đối với Kim Junsu, anh thật sự không hề mong chờ gì sao?

Chương 1

.

Xe vùn vụt tiến về phía trước, bên ngoài trời đang mưa, từ tiếng những giọt nước đập vào cửa kính xe có thể cảm nhận được cái lạnh, lại thấy thực thôi miên. Kim Junsu nhắm mắt tựa lưng vào ghế, hơi ấm từ máy sưởi đang mở trong xe khiến hắn cảm thấy có phần buồn ngủ.

Trong mơ hồ có chút nôn nóng, nghĩ muốn ngày hôm nay tập hợp lại, vô luận thế nào cũng phải quay cho xong MV, bằng không hắn sẽ nằm luôn trên xe thẳng tiến đến bệnh viện.

Từ ngày hắn chỉ là một người mới vào nghề đứng trên sân khấu đến nay cũng đã gần bốn năm. Thành công của hắn, đơn giản mà nói thì tương đối là dễ dàng, so với khởi đầu của những người khác đã thuận lợi hơn rất nhiều.

“Thuận lợi” này cũng không chỉ dựa vào thực lực của hắn không. Thế lực nhà hắn đủ hùng hậu, cha mẹ lẫn anh trai đều cưng chiều hắn, để hắn tự chọn lựa trong chuyện tình cảm lẫn nghề nghiệp. Tuy rằng không khỏi lải nhải trách cứ vài câu, sợ hắn làm nghệ sĩ sẽ rất cực khổ, nhưng cũng vì hắn mà hết lòng hỗ trợ bằng những mối quan hệ cùng vấn đề kinh tế.

Cho nên công ty ngay từ đầu liền xem hắn như tiểu thiếu gia mà đối đãi, hắn không cần cạnh tranh hay chờ đợi, cũng chẳng cần lấy lòng bất kì kẻ nào, có thể tự nhiên như vậy mà cố gắng học tập, chuẩn bị cẩn thận, chờ chế tác, tuyên truyền sau đó bước ra đối mặt khán giả.

Khi những thần tượng xuất thân từ giai cấp dưới bước vào giới nghệ thuật, phải nếm chịu những đau khổ đến không ra hình người, lại còn chịu lĩnh giáo những thứ hắc ám ngoài tưởng tượng thì hắn đều trực tiếp lướt qua tất cả.

Cứ tiến đều như thế, hắn liền tùy tâm sở dục (theo ý mình muốn) trong âm nhạc và chuyện tình cảm. Những thiếu niên vì ngưỡng mộ sự trẻ trung của hắn mà xưng hắn thành “Mẫu hình lí tưởng” của bọn họ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 24, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

đam mỹ Suchun fic: Kì Đãi NgộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ