Guns & Roses

230 19 38
                                    

Exomhuning_94

Presents:

Guns & Roses ( One Shot )

Genre: Action

Under Wushu Film Production :D XD

#WarTask4

Playlist: Bad Blood

****_______*****_____****

Warning:

This story is purely work of fiction and is written by an amateur. Any resemblance with persons names, places or events are coincidental and doesn't reflect in reality. Please do excuse foul words and any typographical errrors you may encounter.

Thank you.

****______*****_______****



Akane's PoV:


"Tell me where the hell is your boss and I will f*cking spare your life." Matigas at madiin kong sabi sa tauhan ni Black Demon.

Ang lakas ng loob na sugurin ako sa sarili naming pamamahay ng mga buiset na'to

"Parang awa mo na, sasabihin ko na wag mo lang akong patayin." I smlied sarcastically. Oh, pathetic one. Tsk tsk.

Napailining ako sa isiping iyon.

Mas lalo kong idiniin ang pagkakatutok ko ng baril sa ulo niya. He was now begging for his life. Nakaluhod at pawis na pawis. Lima silang sumugod sa bahay and sad to say na hindi ko naman sinasadyang mapatay ang apat. I'm just defending myself. Unfortunately, naiwan ang isang ito kaya siya ang pahihirapan ko ngayon.

"Now tell me! Tell me! Where the f*ck is he?" I shouted. Naiinis nako!

Nalaman ko kasing umalis ng bansa si Demon bago nila ako sugurin dito. Yeah, Demon was being monitored by me since then. At 'yun ang hindi alam ni kuya.

"Oo-oo sasabihin ko na. N-Nasa Hongkong siya ngayon p- pero bukas makalawa ay babalik din siya ng Pilipinas." Pautal-utal na sabi niya.

Yuck! Maihi daw ba sa sobrang takot? Gross! Nabasa tuloy at nangamoy panghe ang white carpet namin.

Tsk. This stupid shit really an asshole. Pasalamat siya at nakakapagtimpi pa'ko. Kung hindi pinasabog ko na ang ulo nito.

At dahil naiinip na ako sa paligoy-ligoy niya ay kinasa ko ang baril at madiin uliut na itinutok sa ulo niya , "Anong oras ang dating niya dito?"

"Wag po! A-Alas tres po ng h-hapon. Parang awa mo na." Naghahalo na ang pawis, luha at sipon niya.

Konti nalang eh, konting konti nalang. Kakalabitin ko nalang eh, tss, nakakainis. "I will let you leave but in one condition." I said.

"A-anong kondisyon? Kahit ano wag mo lang akong patayin." Mangiyak ngiyak na siya. May awa naman ako kahit papano eh.

I rase my left eyebrow, "Sasamahan mo ako sa kanya the day of his arrival." I said straightly looking at him.

Sunod-sunod siyang napatango. Buti nalang at dala ko ang posas. Inabot ko yun sa kaniya, "Oh! Mag posas ka!"

Lagi kong dala-dala ang posas paara magmukang tanga ang mga nabibihag ko. Kagaya nitong isang 'to.

"H-Ha? B-bakit?" Naguguluhang tanong niya. Kapal ng muka nitong panget na'to.

"Mag poposas ka o tutuluyan kita?"

Guns and Roses [ Completed ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon