Chapter 1: Meet SNSD

19 0 0
                                    

Hello Guys!!! So we will meet the SNSD First...

Sana po may magread ng story ko,Promise gagandahan ko ito pero once or twice a week lang po ako mag-uud, You know? College Life maraming ginagawa pero sa ngayon mag-uud muna ako.

Fighting Caitlyn you can do that?

~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~|~

SNSD

Taeyeon- The Leader of SNSD or let me say The Dorky Short Leader, mabait siya sa mga kagrupo niya,lagi siya ang nanggigising sa mga kagrupo niya,maganda, cute kaso MALIIT.

Jessica-The Ice Princess, You know why Ice Princess? Because she is not talking or let me say that na namamansin nga siya kaso onti lang ang ang sasabihin parang "ok", "go" and when she talk lalamigin ka because of her voice cold like a freezer and mahaba baba niyan, You know why she is too cold? Because dati kasi nung bata pa siya She meet a boy that names Kit, Lagi niyang kasama ito kahit saan pa pumunta hanggang sa isang araw Kit leave her, They promise to each other that Kit will marry her and he will not leave Jessica,But the promise is mentally broken,.

Sunny-The Aegyo Queen, She is The Aegyo Queen because she just always make a aegyo in her members to buy her that bag,shoes,ice cream or she is maguutos. (Aegyo means nagpapacute)

Tiffany-The Eyesmile Queen, because when she smiles kasama pati mata, cute, maganda,mabait pero minsan masama hindi pa siya nakikita ng members niyang umiyak nagtataka nga sila kung bakit kahit kailan di pa umiiyak si Tiffany kahit nadapa na ito,natalo sa contest etc.

Yuri-The Blackpearl, kaya Blackpearl because her skin is black not a black talaga parang kayumanggi,mabait,maganda pero masama magalit yan.

Sooyoung-The Shiksin, Matakas kasi pero Tumataba ang galing nga ehhh pero ako hindi ganyan hehehe Wag mo yang pipigilang kumain o kuhanin ang pagkain baka magtampo o magalit sayo yan mabait,maganda.

Hyoyeon-The Dance Machine, siya ang pinakamagaling sumaya sa kanilang lahat kaya nga dance machine diba jk mabait siya sa kamembers niya pero sa ibang tao hindi,maganda.

Yoona-The Face of The Group, maganda kasi siya at second shiksin yan at second maknae siya kaya mabait sa kanya ang kamembers niya mabait din siya sa kanila,magalang,masipag,makulit,cute mahilig din siyang magaegyo.

Seohyun-The Maknae pero mas mature pa siya sa mga kamembers niya mabait at masunurin kaya kahit anobg iutos mo susundin niya di kagaya ng ibang kamembers niya bookworm siya lagi siyang nagbabasa ng libro self genre at romace ang mga binabasa niya magalang siya sa mga member kahit sinong tao maganda,cute.

I WANT YOU (EXOSHIDAE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon