Hello Guys!!! Chapter 2 na ito and this time we will be able to meet the EXO
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
EXO
Suho-The Banker jk kasi siya lagi ang nagbibigay ng pera sa kanila kahit mayaman sila ohh diba? Yaman ni Suho Hobby niya ang maglabas pasok ng ATM sa Banko and siya Leader ng EXO-K.
Kris-The Ice Prince cold siya sa kahit sa members niya mahaba baba, tahimik,Leader ng EXO-M, pogi, wag mo ng pagsilitain yan lalamigin ka lang parang si Jessica
Baekhyun-The Eyeliner Boy or The Eyesmile parang si Tiffany lang yan hehehe kala ko nga nung una bakla siya pero hindi pag ngumiti rin kasama pati mata cute,mabait,pogi.
Lay-The Dance Machine parang si Hyoyeon lang yan pero makakalimutin, may dimples siya,magaling sumayaw dance machine nga ehhh joke,pogi.
Chanyeol-The Happy Virus ng EXO,malaging masaya,pag ngumiti yan nakakatakot kaya wag na wag mo siyang pangingitiin baka matakot ka lang,malaki tenga,pogi,makulit,pogi
Luhan-The Manly Deer, MANLY daw siya as inM-A-N-L-Y pero wag ka mahilig siya sa HELLO KITTY stuffs,muka kasi siyang deer ehhh,hindi siya nagpapasok sa room niya kahit kamembers niya pa ito, ayaw niyang may makakita pero MANLY pa rin daw siya.
Tao-The Kung fu Panda, mahilig siyang mag wushu kahit saan siya magpunta dala dala niya wushu stick niya,mahilig siya sa gucci na bags,wallet etc may eyebags yan kasi di nakakatulog ng maayos kapag gabi,mabait yan.
Xiumin-The Baozi,mahilig kasi siyang kumain ng baozi let me say Shiksin din siya katulad nila Sooyoung at Yoona pero hindi naman masyado mamatay daw siya kapag walang baozi joke lang,cute siya mahilig din magaegyo katulad ni Sunny.
Kai-The Blackpearl,katulad ni Yuri na maitim pero medyo lang din magaling din sumayaw pero mas magaling si Lay pogi,cute,mabait,pervert joke.
Kyungsoo or D.O-The Big Eyes joke The Mama of EXO,Magaling magluto kahit anonh ipaluto mo masarap,malaki mata kaya parang lagi siyang nagugulat pero cute siya.
Chen-The Troll, lagi niyang tinotroll ang mga kamembers niya,yung nga jokes niya ang mamais hahaha you what I mean and then he always say to the mirros the word "pogi ako".
Thehun joke Sehun-The Maknae, siya ang bunso kaya nga maknae haha joke ayaw na ayaw niyang pinapahawak ang kanyang buhok ewan ko nga dun sa mga nagaayos ng buhok niya siguro bugbog sarado joke,bulog siya sa "S".
aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Hehehe sorry po "le do chichay do" kung masama po ang pinagsasabi ko sa SNSD at EXO.