CHAPTER 3:Enrollment

3 0 0
                                    

"Dati rati'y sabay pa natin pinangarap ang lahat Umaawit pa sa hangin amoy araw ang balat.
Naalala ko pa nun nag aagawan ng nintindo kay sarap naman mabalikan ang ating kwento.
Lage lage ka sa amin dumi diretso pag uwi.
Naglalaro ng tao tao piso pisong nabili. "-Alarm Clock

Hay ! Ang aga pa !! Pagtingin ko sa oras . HALA ?! 6:30 nah ! 7 ang usapan namin ni Dianna ! Lagot na naman ako nun >.<

Bumangon na ako at naligo pagkatapos kung maligo nagbihis na ako.

I was wearing a Simple Blue Dress at siyaka doll shoes na Blue ^____^ light make up lang ang nilagay ko.

Kumain lang ako ng Sandwich wala na kasing oras. =_____=

*Dingdong*Dingdong*

Hala ? Lagot nandyan na si Dianna !

"Manang ! Paki bukas po yung Gate si Dianna na yan !"sigaw ko kay Manang .

Kinuha ko na yung Shoulder bag ko.

"Hi Dianna !"bati ko sa kanya . ang babaita hindi ako pinansin . sino kaya ang katext nitong babaeng to. Ngiti ng Ngiti eh !

"Hoi ! Babaita ! Ano uupo ka lang diyan at ngingiti lang ?"tanong ko sa kanya. Ahy Sigaw pala

"Eto naman ! Oo tara na atat much ?"tanong niya.

"OO ! Para maka uwi na tayo ng umaga."sabi ko.Sabay lumakad papuntang kotse.

Sumakay na kami ng kotse.After ng ilang minuto eh nandito na kami sa School ! Miss ko na talaga ang School natu.

"Oh Ella ano gagawin mo diyan ? Tara na."sabi niya sabay hila sa akin -________- grabe makahila noh ?

After 30 minutes finally we enrolled na ! Naisipan naman namin ni Dianna magpas pasyal muna dito sa School saka maaga pa naman.

"Ella ano ng Plano mo ? Magkikita na fkayo ni Dane bukas ?"seryosong tanon g ni Dianna

"Hay ! Naka move on naman ako eh ! Tsaka nagbago naku ! Hindi na niya ako mauuto.Tingnan niya lang bukas 'REVENGE NI ELLA'"sabi ko.

Natawa naman si Dianna sa sinabi kung 'REVENGE NI ELLA' Hahahahaha lol !

"Tara na ella uwi na tayo . may lalakarin pa kasi kami nila Mommy at Daddy eh"sabi niya.

"Sige tara !"sabi ko naman.

After ng ilang minuto nandito na ako sa bahay. Hay ! Boring naman oh ! Maka pag open nga ng facebook

Friend Request: 964

Messages:246

Notification:1000+

O_____O

Hala ?! Bakit ang dami ? Ahy matagal na rin pala akong hindi nag oopen ng Facebook.Shunga ko talaga.

Nag confirm naman ako. Ng mga kilala ko.

After kung mag open nagpadala ako ng pagkain dito. Nag Half Bath muna ako habang hinhintay ang pagkain ko.

MAGKIKITA na ulita tayo Dane .

Hindi na ako yung dating NERD na PINAGLARUAN mo lang. Just wait until tomorrow comes.

Nagulantang ang aking pagmumuni muni ng may kumatok.

Baka si manang na yan.

"Manang ! Kayo po ba yan ?"sigaw ko.

"Oo iha ! Saan ko ba ilalagay tung pagkain mo ?"tanong ni manang.

"Diyan nalang po sa lamesa."sagot ko.

"Sige iha. Ilalagay ko na to."sabi ni manang.

Maya maya nadinig ko na yung pagsarado ng pintuan .

Pagkatapos kung mag half bath. Kumain na ako.

Naisipan ko na natulog ng maaga kasi may pasok bukas. And I'm excited get ready Dane .

ZZzZzZzZzZzZ.......

____________________________________________________________

(A/N:Hey guyz ! Nagustuhan niyo ba ang update ko today ? Vote & Comment guyz Wabyouuuu :*)

xoxo,
Virmae Anne ❤❤❤

Babalik Pa Kaya ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon