As ussual, bar na naman ang puntahan ng mga broken hearted.
Pero kakaiba ang isang babae dito, na Halos buong araw ng tumira sa bar na ito.
" YOU PROMISED SO MANY THINGS BUT YOU DID'NT KEEP EVEN ONE" nakakaasar na sabe ni patricia.
" wala eh, ganun talaga siguro ang buhay. Minsan nakakabliw. Nakabwesit ! " pagsasalita niya mag-isa.
" ahmm ! miss ! nakailang bote na po kayong nabasag dito sa bar namen !. marame na din po kayong babayaran " pagsasalita ng waiter ng THE SIZZLING BAR .
" anung pakialam ko? MABABAYARAN KO LAHAT NG YAN ! " sagot ng lasing na lasing na babae.
" pasensya ka na pare ! ako sa mag-babayad nyan. ako na din mag-uuwi sa kanya " sabat ni chris .
" sige po sir " muling sagot ng waiter.
--------------
Patricia's POV
Putcha, andito na naman tong makulit na lalaking toh. Ayoko ng makita pagmumukha nito. Pagkatapos ng ginawa niya may mukha pa siyang ihaharap sa kin. Ginulo niya pag-eemo ko eh. TUNGUNU langs ah >.<
OH gahd, lagot na naman nga ako sa nanay ko. Panu ba naman kasi. Sinung hindi maglalasing pag nalaman mong niloko ka?
Yung feeling na naghintay ka. Pero nagsawa siya?
wait. San ba siya nagsawa? sa mga pangako niya? o sa kin na hinihintay niya?
" anu ba patricia ! magmatured ka nga ! " -eto na naman po tayo. ang makulet kong body guard ay este manliligaw kuno. HAHAHA eh ayoko nga sa kanya. ang gusto ko si..
PAOLO CRUISE na walang ginawa kundi PAASAHIN ako sa walang kwentang pangako na yan ! d*mn it.
" anu na naman bang gusto mo? HUH CHRIS? binasted na kita ng paulit ulit ah ! matigsa pa din talaga mukha mo?" pagtataray ko. busett lang. paulit ulit ako sa pagrereject sa kanya di pa rin matauhan piste >.<
"kahit anung sabhin mo. Di ako aalis sa tabi mo, hanggat di ko maririnig ang matamis mong OO" -fusia pink. ANG KULET >.<
"HAHAHAHA ako talaga binunwesit mo?"
"OO! OO PATRICIA ! BINUBWESIT KITA ! PARA MAKALIMUTAN MO NA YANG fVCK*NG EX MO!
"anu bang alam mo sa nararamdaman ko chris?" -mahinang sagot ko. pero tumagos sa puso nya. at dahil dun. Nagwalk out sya..
Hindi ko na naman siya ginustong saktan eh. Ang akin lang. Hayaan nya akong mag-move.
AT HINDI KO NAMAN KASI SIYA BOYFRIEND para pakialaman nya ang buhay ko.
(a/n : haha ansabe ng UD ko? vain ba? para mapuzzle kayo. haha dijoke lang :)
picture po ni PAOLO AND PATRICIA --------------------------- >>>
_secretStalker_
BABE <3
BINABASA MO ANG
Broken Promises
Любовные романыBroken Promises na nauwi sa Broken hearted na girl. Maibabalik pa kaya ni boy ang pagtitiwalang nawala dahil sa nasira nyang mga pangakong binuo nila? Makakaya kaya niyang makita si girl sa piling ng iba? or should i say. Makakya kaya ni girl na mag...