Phần 1

554 10 6
                                    

[ tổng ] tra soái

Tác giả: Rơi nguyệt giang đàm

Văn án:

Vạn người trên quân soái Nhâm Trát bị người trong nhà hại chết, lại từ địa phương khác sống lại.

↑ đây là ngắn nhỏ giới thiệu vắn tắt.

↑↑ này!

Được xưng là tra đẹp trai Nhâm Trát huynh là chế phục khống, mỗi lần đều đem quân phục mặc dễ bảo, trong tay mỗi thời mỗi khắc cũng sẽ nắm một bả thật nhỏ roi điều giáo, thấy khó chịu hoặc cản đường trực tiếp nhất roi quất đi.

↑ đây là nội dung khu đi ra ngoài.

↑↑ nê cấu !

Nhân vật tư liệu

Tính danh: Nhâm Trát

Tính: Nam

Trang bị: Quân phục một bộ

Vũ khí: Roi điều giáo một căn

Kỹ năng: Roi điều giáo trừu, chân dài đoán (← này!

Tính cách: Quỷ súc, phúc hắc, mặt tê liệt hàng, yêu nhất với điều, giáo tên dùng roi điều giáo trừu nhân.

Có roi điều giáo tắc roi điều giáo trừu, không roi điều giáo tắc ủng chiến đoán.

Ta nói diễn viên là công các ngươi tin hay không ← ←

Đại khái... Diễn viên tính cách hơi trang B đi, dù sao diễn viên tính cách đặt ra là như vậy, hơn nữa đã chậm rãi cải biến = = được rồi rốt cục kết thúc, sau cùng kết cục ma... Là tác giả quân đã sớm nghĩ kỹ... SO...

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không tổng hợp chế phục tình duyên cường cường

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Tra soái / Nhâm Trát ┃ phối hợp diễn: Nhân vật nhiều lắm quá tạp nhìn bạn ┃ cái khác: Anime, tiểu thuyết, điện ảnh và truyền hình, chủ công, cường công, tra công, bưu hãn công

1 gia đình giáo sư nhất

Dân quốc thời kì là chiến hỏa bay tán loạn thế đạo, nhưng mà chính là như thế một chiến hỏa lan tràn thời đại luôn luôn như vậy một hai nổi danh biến thái người lãnh đạo, như Nhâm Trát.

Nhâm Trát là bị địch ta phương công nhận nhân tra, liên hắn mang theo lĩnh quân đội vạn người đều ở trong đáy lòng gọi hắn là tra soái, bất quá lại không người dám ở ngay trước mặt hắn đối với hắn như vậy nói, đắc tội người của hắn liền tính là thân nhân cũng sẽ không cho một tia mặt, trực tiếp một roi cấp quất tới. Không chỉ có như vậy, dĩ vãng đánh hòa thân danh hào không có hảo ý tiếp cận người của hắn ở thấy được thủ đoạn của hắn sau cũng không dám ở đi xin cưới, làm hại nhà hắn lão nhân nhưng lo lắng muốn chết.

Bất quá cũng may lão đầu tử nhà hắn không chỉ có hắn một đứa con trai, không thì lão nhân thì thật muốn lo lắng gia tộc hắn có thể hay không tuyệt hậu .

Nhâm Trát nhà lão nhân thế nhưng danh phù kỳ thực Thái Thượng Hoàng a, có ưu tú nhi tử vì hắn tranh đấu giành thiên hạ, lão nhân gia ông ta chỉ cần tại gia an tâm dưỡng lão là được, nhưng lão nhân hết lần này tới lần khác không a, nuôi một đống lớn đích tình nhân không nói còn càng già càng dẻo dai khiến tình nhân sinh một đống lớn nhi tử, cũng may lão nhân căn bản liền không nghĩ tới muốn đem này danh không thuận nhi tử viết nhập gia phả, cũng liền không cần phải lo lắng có cái gì gia sản tranh .

[Tống] Tra soáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ