Xuyên Việt Dị Thế Úy Lam Thiên Không Hạ p1

3.4K 4 0
                                    

Xuyên Việt Dị Thế Úy Lam Thiên Không Hạ

tác giả: Vô Thố Thương Hoàn

【 văn án 】

Hắn, kiếp trước tại cuối thời trung(trong phạm vi) vùng vẫy còn sống, cuối cùng tại ngày diệt vong xong xuôi tiền sinh, kiếp này, hắn là bị(mền) gia tộc thị trở thành phế thãi vật tồn tại, bởi vì thị phế vật, sở dĩ hắn bị(mền) bỏ qua, có phụ có mẫu, có huynh đệ thân nhân, có cũng là không có như nhau, hắn không quan tâm những thứ này, sống thêm một đời, hắn chấp nhất vẫn như cũ chỉ có biến cường cùng sống sót, bị(mền) cho rằng phế vật vừa như thế nào, hắn vẫn như cũ hội lần thứ hai đứng ở thế giới đỉnh, còn sống xem lần(khắp nơi) xanh thẳm dưới bầu trời phong cảnh.

Hắn, thị thiên tử con cưng, hiển hách thân thế, ánh sáng ngọc dung mạo, nhượng nhân đố kỵ thiên phú, hắn có cao ngạo tư cách, quá mức dễ dàng đạt được tất cả nhượng sinh hoạt trở nên buồn chán, bởi vì buồn chán mà hưng khởi ác liệt(xấu xa) trò chơi nhượng hắn gặp kia người, kết quả, cao ngạo bị(mền) nghiền nát, tâm bị chấn động hám, nguyên lai chán ghét khinh thị, giả dối hảo ý biến thành có thể nghiêng tẫn tất cả khát cầu, vì nhượng kia người ánh mắt dừng lại tại tự mình trên người, hắn phải thị cực mạnh.

Đây là cuối cùng đứng ở oai á đại lục tối đỉnh thượng hai người truyền kỳ sử thi.

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không ma pháp thời khắc cường cường phương tây thu thập mạn

Tìm tòi then chốt tự: nhân vật chính: phế. Thụy Đức Lý Khắc ┃ phối hợp diễn: Á Lạc Phỉ Nhĩ. Địch Áo La Mông, Bố Lan Đặc. Lưu Khắc Tư, Gia Văn. Thụy Đức Lý Khắc, Đường Nạp Đức. Áo Đế La ┃ cái khác:

1, đệ nhất chương. . .

Bầu trời điều không phải trong vắt xanh thẳm, cũng không phải tối tăm bụi(chán chường) trùm lên, cũng không phải thâm thúy hắc sắc, mà là lộ ra đỏ sậm ánh sáng màu, giống như khô cạn tiên huyết, nguyền rủa màu sắc, thị tại địa ngục cuồn cuộn nham thạch nóng chảy mới có dữ tợn, đây là thuộc về cuối thời bầu trời.

Cuối thời thị lúc nào xuất hiện , là cái gì nguyên nhân mới xuất hiện , tựu ngay cả những...ấy nghiên cứu nhiệm vụ mọi người sẽ không đi truy tầm đáp án, còn sống, còn sống, nhân loại thật đáng buồn sinh tồn bản năng nhượng nhân loại kiên cường hoạt động trên thế giới này, vì còn sống chiến đấu, vì còn sống biến cường, vì còn sống rơi xuống, đuổi đi mở ra đạo đức, vứt rớt pháp luật, duy nhất quy tắc chính là cường giả vi tôn, nhược nhục cường thực, vì còn sống, có thể nỗ lực tất cả, đây là ngày diệt vong.

Nằm tại nhất mà huyết bẩn trung(trong phạm vi), tóc đen nam tử xung quanh tất cả đều là đã tử vong tới dị thú, tiên huyết dính đầy toàn thân, phân không ra thị tự mình hay là dị thú , nam tử cứ như vậy nằm, còn tại lên xuống thân thể, còn mở to bóng đêm đôi mắt biểu hiện nam nhân còn sống.

Nam nhân trên mặt không có thống khổ, không có sợ hãi, chỉ là nhìn huyết hồng bầu trời, điều không phải hướng tới hi vọng, cũng không phải tan vỡ tuyệt vọng, chỉ là nhìn, như vậy bình tĩnh, một điểm đều giống như ngày diệt vong muốn(phải) đến hình dạng.

Xuyên Việt Dị Thế Úy Lam Thiên Không HạWhere stories live. Discover now