74, đệ thất thập tứ chương
Tại phế thân ảnh nhìn không thấy sau đó, Đường Nạp Đức bọn họ ba cái cũng không có nhiều lời nói, tuy rằng đối Á Lạc Phỉ Nhĩ cảm tình bọn họ không hề tán thành, thế nhưng âu yếm người cùng người khác cùng một chỗ, mà còn thị tại làm cái loại này thân mật hành vi, trong lòng thế nào hội dễ chịu, tất cả bọn họ ba cái nhìn Á Lạc Phỉ Nhĩ biến hóa thần sắc, không nói một câu.
Á Lạc Phỉ Nhĩ nhắm mắt lại, nhưng không cách nào khắc chế tự mình không thèm nghĩ nữa, phế lúc này cùng nữ nhân dây dưa hình dạng, người kia hội lộ ra cái dạng gì biểu tình, say mê thở dốc, ám khàn giọng(câm) thanh âm, thỏa mãn thần sắc, những thứ này tại cảnh trong mơ trong hình ảnh sẽ chân thực xuất hiện tại trên mặt, thế nhưng sẽ thấy cũng tự mình.
Lý trí tại khuyến cáo tự mình lãnh tĩnh, cảm tình lại là lòng đố kị dày vò, kêu gào đi phá hư điên cuồng, người kia là ngươi , thế nào có thể cho cho người khác.
"Ta làm không được." Á Lạc Phỉ Nhĩ tối cuối cùng làm ra quyết định, đứng dậy, hướng phế địa phương di động.
"Á Lạc Phỉ Nhĩ, ngươi suy nghĩ rõ ràng ." Bố Lan Đặc nhắm mắt lại, có chút ủ rũ vấn.
"Thị." Á Lạc Phỉ Nhĩ kiên định thuyết. Hắn bất tưởng đem(tương) phế cho người khác, cho dù đối phế rất xin lỗi, nhượng phế mất đi chính mình bình thường gia đình ôn nhu cơ hội, hắn cũng(vậy) bất tưởng tái buông ra, tại ngày hôm nay trước đây hắn cho rằng tự mình làm được đến nhịn đau dứt bỏ, thế nhưng tại phế cùng cái kia nữ nhân sau khi rời khỏi, hắn mới biết được, tự mình không thể chịu đựng được , không thể chịu đựng được tại một bên nhìn phế hạnh phúc, nhìn phế đối người khác lộ ra dáng tươi cười, đối người khác thân mật khăng khít, hắn thầm nghĩ phế thuộc về hắn.
Hắn sẽ làm phế hạnh phúc , nghiêng tẫn tất cả, hắn muốn cho phế ánh mắt ở lại tự mình trên người, sẽ không đi chú ý tới người khác, không có cơ hội yêu thượng người khác. Nhượng phế hạnh phúc người cái(chỉ) có thể là hắn. Hắn chính là như vậy ích kỷ, hắn bất tưởng cấp phế lựa chọn cơ hội, phế có thể lựa chọn chỉ có thể là hắn.
"Á Lạc Phỉ Nhĩ, ta chúc ngươi hạnh phúc." Bố Lan Đặc buông tha , lần này bất luận dùng cái gì lý do mượn cớ đều không thể nhượng Á Lạc Phỉ Nhĩ kiềm chế , đối với Á Lạc Phỉ Nhĩ bướng bỉnh, hành vi hảo hữu hắn chỉ có thể chúc phúc , hi vọng Á Lạc Phỉ Nhĩ có thể được đền bù mong muốn, bằng không a, không chiếm được muốn Á Lạc Phỉ Nhĩ hội làm ra cái gì, hắn bất tưởng suy nghĩ, cái kia hậu quả thật sự là rất đáng sợ.
Á Lạc Phỉ Nhĩ đối ba người cười, tốt đẹp chính là nhượng thấy mọi người cảm thấy ngọt ngào hạnh phúc.
"Bố Lan Đặc, chúng ta không ngăn trở sao?" Đường Nạp Đức hỏi, nói thật, thấy Á Lạc Phỉ Nhĩ cái kia dáng tươi cười, muốn ngăn cản nói hắn đều cảm thấy tàn nhẫn.
"Chúng ta còn có thể thế nào ngăn cản?" Theo Á Lạc Phỉ Nhĩ tâm cơ thủ đoạn, tuyệt đối có thể cho phế có yêu thượng cái khác khả năng, này cả đời, Á Lạc Phỉ Nhĩ nhất định sẽ làm phế cùng hắn dây dưa không rõ.