( Beelzebub chi thuần hóa Ma Vương ) tác giả: Cố ảnh tự tây chinh
Xuyên qua Takayuki Furuichi, đem Ma Vương cải tạo thành trung khuyển quá trình
CP nam cổ đã định. Thô bạo thiên nhiên trung khuyển công X bình tĩnh phúc hắc nữ vương thụ
Oga từng nói Furuichi là của hắn 'Người hầu', cho nên tác giả quyết định khiến Oga biến thành Furuichi 'Sủng vật '
Tưởng viết một sẽ không lại vì vi Oga mà bị thương Takayuki Furuichi.
PS: Tác giả chưa có xem qua manga, bài này căn cứ hoạt họa (animation) nội dung vở kịch sáng tác, nhưng Furuichi hội trở nên mạnh mẻ, có nguyên sang tình tiết, nội dung vở kịch khả năng trên diện rộng cải biến, nguyên đảng thận nhập, Furuichi đảng thận nhập.
Nội dung nhãn: Cường cường thanh mai trúc mã
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Takayuki Furuichi ┃ phối hợp diễn: Oga Tatsumi, tiểu Beel ┃ cái khác: Beelzebub
Chương 1: Xuyên qua Takayuki Furuichi
Nóng lên thân thể, tuyết trắng căn phòng của, xa lạ tiêu độc vị. Đường nhìn có chút không rõ, nhưng loáng thoáng thấy bên người nằm một con đầu người, nơi này là, y viện?
Hiển lộ ở bên ngoài chăn đích tay chưởng đột nhiên tố chất thần kinh địa kinh luyên một chút, động tĩnh rất nhỏ, lại lập tức thức tỉnh không nghĩ qua là ngủ nữ nhân.
"A kéo, Takayuki. Takayuki ngươi đã tỉnh !"Vừa mới bắt đầu tựa hồ còn có chút mờ mịt nữ nhân, ở chống lại tầm mắt của hắn sau đột nhiên vừa mừng vừa sợ địa đứng lên. Nàng lớn tiếng gào thét: "Anna đáp ! Anna đáp nhanh đi kêu thầy thuốc đủ rổi ! Takayuki hắn tỉnh !!"
Có người vội vả đi ra ngoài , tiếng bước chân mất trật tự bất kham. Một lát sau, một đống nhân chen chen nhốn nháo địa xông tới, nhiều loại mặt mơ hồ ở trước mắt hiện lên, bên tai ầm ĩ bất kham, tựa hồ ngay cả không khí đều trở nên mỏng manh. Hắn có chút khó khăn ho khan vài tiếng, vừa mới miễn cưỡng mở mắt ra lại không nhịn được địa khép lại.
Phạm vi nhìn trong nháy mắt hắc ám, ý thức lại lại vẫn thanh tỉnh.
"A a ! Takayuki ! Ta Takayuki a !!!"Ngắn ngủi như vậy một đoạn thời gian xuống tới, ban đầu cái kia đoan trang xinh đẹp hòa ái nữ tính tựa hồ đã trải qua đại khởi đại lạc tâm tình phập phồng, lúc này nhìn lần thứ hai mê man đi qua cậu bé khó có thể ức chế địa khóc lớn lên.
"Ca ca ~ ô ~ ca ca ngươi nhanh lên một chút ~~ "Tiểu cô nương tiếng khóc.
"Bác sĩ ! Bác sĩ chính là chỗ này !!"Một đám đông người tiếng bước chân của, lên tiếng trước nhất nam nhân thở hồng hộc nói: "Ngay vừa mới, nhà ta hài tử đã tỉnh lại !"
Bác sĩ nhìn bị một đống nhân vây bắt hoàn toàn nhìn không thấy bóng người bệnh nhân, đi tới không vui nói với bọn họ: "Các ngươi không biết bệnh nhân mới vừa lúc tỉnh lại rất suy yếu sao? Nhiều người như vậy vây quanh ở ở đây không khí cũng sẽ loãng đứng lên, hắn có thể sẽ hít thở không thông !"
Đoàn người hoảng loạn địa thối lui. Bác sĩ rồi hướng khốc khấp mẹ con khuyên nhủ: "Hai người các ngươi cũng đừng khóc. Cao phân bối thanh âm khả năng cũng sẽ ảnh hưởng bệnh thân thể của con người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beelzebub] Thuần hoá Ma vương
Teen Fiction( Beelzebub chi thuần hóa Ma Vương ) tác giả: Cố ảnh tự tây chinh Xuyên qua Takayuki Furuichi, đem Ma Vương cải tạo thành trung khuyển quá trình CP nam cổ đã định. Thô bạo thiên nhiên trung khuyển công X bình tĩnh phúc hắc nữ vương thụ Oga từng n...