Chương 47: Thoát thân
Trong điện, nhìn thở dốc nửa ngày mới miễn cưỡng đứng thẳng lên Randy, Furuichi hơi có chút lưu ý mà hỏi thăm: "Ngươi không sao chứ?"
Thanh niên Ma tộc giơ tay lên lau đi trên trán mồ hôi, khuôn mặt đông lạnh, giọng nói nặng nề địa hồi đáp: "Furuichi đại nhân, như vô sự phân phó nói, tại hạ xin được cáo lui trước." Nói xong câu đó, hắn bắt đầu mại động bước tiến, đi lại có chút lảo đảo địa hướng phía Truyền Tống trận phương hướng đi đến.
Trước mắt Ma tộc lại vẫn lưng đĩnh trực, nhưng ở vô hình trung lộ ra vài phần suy yếu. Furuichi híp mắt nhìn bóng lưng của hắn, do dự mãi, cuối cùng vẫn là làm ra quyết đoán.
"Xin lỗi." Bởi vì linh hồn bị thương mà dẫn đến thực lực giảm mạnh Ma tộc thanh niên trong thoáng chốc hình như nghe được một tiếng có chút quen thuộc tiếng nói trầm thấp ở vang lên bên tai, hắn cường chống vừa quay đầu lại, thì chống lại một đôi hiện lên thần bí tử ý ma mị đôi mắt.
Trong mông lung, có một đạo dị thường bóng người quen thuộc chậm rãi đi tới hắn trước mặt, bốc lên hắn cằm, cư cao lâm hạ đánh giá hắn. Chỉ là bị lạnh như vậy khốc mà ngạo mạn đường nhìn trành thị, Randy liền không nhịn được hưng phấn mà cả người run rẩy. Vết thương thật mệt mỏi hắn bò lổm ngổm hôn lên người kia mũi giày, thành kính mà thuận theo địa tùy ý người nọ ở trong đầu của hắn ấn xuống tôi tớ ấn ký...
Chuyển hoán đã lớn hình Furuichi nhìn trước mắt tóc xanh Ma tộc mất đi tiêu cự tan rả đôi mắt, trong lòng thở phào nhẹ nhõm.
Trong mắt hắn tử sắc đã biến mất, lần đầu tiên nếm thử sử dụng ảo giác loại ma pháp, hắn hình như không thế nào khống chế tốt ma lực phát ra, khiến cho mình cũng có điểm nhức đầu.
Đó là một ghi lại ở một quyển tràn ngập trứng đau màu hồng màu trong sách ma pháp một 'Xin nể tình nhân niềm vui tiểu ma pháp', Furuichi càng muốn xưng hô nó vi mê hoặc lòng người ảo thuật. Có thể khiến cho bị thi thuật giả đắm chìm trong khó quên nhất trong ký ức vô pháp tự kiềm chế.
Hòa sở hữu mê hoặc lòng người ma thuật như nhau, cái này ma thuật đối ý chí càng kiên định, thực lực càng cường đại Ma tộc hiệu quả càng yếu, thế nhưng tại nhất chút tình huống đặc biệt hạ, vẫn có thể phát huy được tác dụng, cũng tỷ như bây giờ trạng huống.
Randy mới vừa bị Brad ác ý giằng co cho ăn, hơn nữa đối không hề lực lượng Furuichi hoàn toàn không có phòng bị, mới có thể dễ dàng như vậy trúng chiêu.
Xác định hắn đã mất đi năng lực phản kháng lúc, Furuichi chậm rãi tới gần hắn, bắt đầu thân thủ thăm dò vào hắn mặc áo túi tiền lục lọi. Ừ, mò lấy một trầm điện điện túi, đẩy ra ngoài.
⊿ hạo dương sách điện tử thành Www. Chnxp. Com. Cn ⊿ hạ ⊿ chở ⊿ cùng ⊿ ở ⊿ tuyến ⊿ duyệt ⊿ độc ⊿
Thủ hạ chính là thân thể run rẩy tương đương lợi hại.
Furuichi có chút không khỏi nhìn Ma tộc thanh niên dần dần hồng nhuận hai má, động tác trên tay cũng không có dừng lại. Khi hắn dần dần lục lọi đến □ túi quần khi, Ma tộc thanh niên thở dốc đột nhiên trở nên ngọt ngào đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beelzebub] Thuần hoá Ma vương
Teen Fiction( Beelzebub chi thuần hóa Ma Vương ) tác giả: Cố ảnh tự tây chinh Xuyên qua Takayuki Furuichi, đem Ma Vương cải tạo thành trung khuyển quá trình CP nam cổ đã định. Thô bạo thiên nhiên trung khuyển công X bình tĩnh phúc hắc nữ vương thụ Oga từng n...