Tại thành phố A .....
trong con hẻm cụt tăm tối có hình bóng của một cô bé tay đag cầm cây gậy bóng chày đã dính máu .
- cmn !! Dám chơi hội đồng bà !! Shit !! Còn thằng chó nào ? Lên hết đi !!
Thế là khoảng 10 tên mặt mày bậm trợn xông lên bao vây cô bé . Cô vung gậy lên , đập vào bên hông tên thứ nhất .
Làm hắn khụy xuống . Rồi vài tên xông lên . Một tên tóc vàng chóe đã đánh trúng vai cô . Cô xoay người đá vào bụng hắn 1 cú .
Cô bé ấy là Lương Ngọc Nhiên tuy chỉ mới 10 tuổi nhưng chắc cũng trải qua nhìu sóng gió
Sau trận đánh Tiểu Nhiên nhanh chóng chạy về nhà ..... ....
- cộc cộc ..... -- Nhiên gõ cửa lần thứ nhất vẫn không ai ra mởi cửa
- rầm ..... rầm... - cô cố gõ thêm lần nữa .
Một bà to béo từ trong nhà xông ra , hùng hổ véo tai cô kéo vào nhà . Bà ta là Trịnh Thi Tuyền - mẹ kế của cô .
Nhiên là con gái của ông karashin - một trong nhữg người giàu nhất thế giới
Nhiên đáng lẽ sẽ là một tiểu thư giàu có . Nhưng thật tiếc khi cha cô mất . Mụ ta đối xử với cô tệ hơn người hầu .
Còn đứa con gái của mụ . Tuy chỉ mới 5 tuổi nhưng đã điệu đà , son phấn , biết xài tiền nhiều như nước , thậm chí còn dám trộm tiền để mua sắm . Hôm nay sẽ là ngày vui của nó vì ......
- mày cút khỏi nhà cho tao !! Dám làm Thi Hoa bị thương !! mày nên biết thân phận của mày ... cái thứ ghê tởm ....
- tôi không có làm !! Bà không hiểu sao ? Không lẽ người ăn ốc kẻ đổ vỏ ? Tôi đã chịu đựng nhìu rồi !! Mún tôi đi thì đi !!
Nhiên đi xuống kho dọn đồ rồi đi ra khỏi nhà .
Thi Hoa vui vẻ nhìn Nhiên Nhiên đi mà vui mừng :
- hì .... chỉ cần để mấy đứa kia đánh thôi là con đó đã phải đi rồi . Gia tài mình sẽ hưởng trọn . Tha hồ mua sắm
Nhiên nhiên kéo vali đi ra ngoài . Nhưng vẫn mang một nụ cười nửa miệng .
- hay mẹ con các người cứ tận hưởng gia sản này !! Xem như tôi cho mượn .
Sau này Chị sẽ đòi lại cái gia sản nhà họ trần này không thiếu 1 món !! Nhớ nhá Em - gái - của - chị
Sắc mặt của mụ Tuyền và con nhỏ Thi Hoa bỗng tối sầm lại .
Mụ cứ đi qua đi lại nghĩ kế loại bỏ Nhiên ....... bỗng mụ ta nhấc điện thoại lên . Bên đầu dây bên kia có giọng nói trông có vẻ dữ tợn .
- bà muốn gì ?
- loại con bé Nhiên Nhiên tao sẽ trả công hậu hĩnh .
- được .
___________♡♡♡__________
9 pm
Nhiên Nhiên kéo vali lang thang trên đường . Cô bây giờ khôg còn chỗ trú nữa rồi .
Đang định đi lại bậc thềm của cửa hàng ngồi đỡ ...........brum.... brum ... brum...... tiếng moto vang lên ... 5 tên mặt mày hùng hổ bước xuống .
- e.... he... he... he nhóc con ... mày ...
- tôi không phải nhóc .
- ......... hôm nay là ngày tàn của mày rồi nhóc .
- âu sệt !! Tàn cái củ cải . Tôi không phạm ranh giới địa bàn của mấy người . Đừng kiếm chuyện .
- không qua địa bàn cũng đánh . Tụi bây lên .
- móa !! Tao chịu hết nổi rồi !! Lên hết đi !!
Nhiên rút cây gậy bóng chày ra . Chuẩn bị tư thế . Cô nhóc lao lên phía trước . Nhắm vào đầu tên đại ca mà đánh .
Đầu tên đại ca đã đổ máu nhưng cô nhóc bây giờ như một con thú hoang . Không thể dừng lại ......
Bỗng Nhiên cảm thấy đầu mình có vẻ nằng nặng ......... cô ngất ngay trên đường ... đầu và mình của cô đã có vài vết bầm tím .
Bọn kia vội vàng đem đại ca của họ vào bệnh viện mà quên cả việc thủ tiêu cô bé .
Có chiếc limo màu đen dừng lại . Có một cậu bé bước ra . Bên cạnh là ông quản gia già . Mặt cậu nhóc đó toát ra vẻ vương quyền , khí chất cao quý .......
Sáng hôm sau . Nhiên nặng nề mở to đôi mắt nhìn xung quanh .
Cô nhớ rõ hôm qua mình ngất ngoài đường mà ... làm sao ở đây được ? .
Cô đang nằm trên chiếc king size màu trắng . rảo mắt nhìn xung quanh căn phòng .
- oa .. thật đẹp nha !!
Căn phòng rất rộng . Tông màu chủ đạo là màu đen trắng . Làm người ta có cảm giác đáng sợ nhưng ấm cúng ...... tuyệt vời ....
~~~hết chap 1 rồi nha mấy chế~~
BẠN ĐANG ĐỌC
cậu chủ của " chị đại "
Romancethể loại : tình cảm , học đường miêu tả : Ngọc Nhiên là cô hầu đối đầu với cậu chủ " nguy hiểm " . Nhưng cô nhóc nào hay .......... mún biết thêm thì cứ đọc nha