☝Chapter 1☝

7 0 0
                                    

Cauline's POV

"Ry!!!Gising na!!!" Naalimpungatan ako nung may nagsalita... Si Ryan... Lumulundag lundag pa sa kama ko..Ang best friend ko since birth... And sya rin ang crush ko since birth.

"Tss..Ryan naman!" Sabi ko sakanya...

"Bahala ka nga! Ngayon tayo bibili ng gamit sa school eh!" Sabi nya.

"Eh kung ayoko pa ehhh" Tss... ang kulit nya!

"Bahala ka nga, basta ako bibilan ko nalang sarili ko ng 1D Merch at di kita bibigyan!!" Kaya naman napatayo na ako...

Tss. Panakot talaga sakin yun? Fan kasi talaga ako ng 1D... Marami na siyang nabibigay sakin na merch ng 1D... Tuwing pupunta kasi kami sa mall, binibilhan nya ako..

"Tss. Eto na maliligo na!" At naghalungkat na nga ako ng damit na susuotin ko ngayon... Then, pumasok na ako sa cr.

By the way, I'm Cauline Ry Ruiz... 15 years old. 3rd year High School at Ruiz University... Yes, tama kayo kami ang may ari ng school.

"Ry! Ang tagal mo naman sa banyo!" At dun na ako natauhan.

Lumabas na nga ako ng banyo... Tsaka wag kayong ma-green minded ha? Naka bihis na ako nung lumabas ako ng banyo kaya

Mala-Zayn Malik ang porma ko ngayon. Naka plain white t-shirt na naka-varsity jacket na red... Yun nga lang, leather skirt ang suot ko and not jeans.

"Tara, baba na tayo for breakfast..." I said to him..

"Tss. Anong breakfast, eh lunch na nga ata ehh. 11:30 na ohh!" Sabi nya. Tumingin naman ako sa relo ko... tama nga naman sya 11:30 na...

"Sige, sa mall nalang tayo kumain... treat ko.." sabi ko. Minsan lang naman kasi ako mangtreat sa kanya ehh kasi sya lagi nangtitreat...

"Dapat lang..." Tss. Bumulong pa, narinig ko naman...

"Tara na nga!" Kinuha ko na ang bag at ang susi ng kotse ko at hinatak na sya pababa.

Pagbaba namin, nakita ko agad si Nanay Teresa, katulong namin dati pa...

"Nanay, pupunta lang po kaming mall..." pagpapaalam ko kay nanay..

"Oh, sige, ingat kayong dalawa ni JR..." sabi ni nanay..

"Sige po..." sabay naming dalawa sinabi...

Pagkalabas ng bahay ay nandun na si kuya Ben, ang driver namin... inabot ko na sa kanya ang susi at alam na nya agad kung saan kami pupunta... every weekend ba naman eh...

Nung nasa kotse na kami... wala kaming ginawa kundi magselfie, maglandian, at kung anu ano pa...

And now, we're here! Nasa mall na kami...

"San tayo magsimula?" Tanong nya...

"I guess the same routine?" Sabi ko at sumangayon naman sya.

I'll tell you what is our routine:
He will buy our Black Shoes and Rubber Shoe and also Bag..

While I'll buy our notebooks and the books that are needed.

So naghiwalay na kami. Alam ko naman na kasi ang gusto nya sa notebooks nya... yung mga plain lang...pareho kaming plain ang gusto sa notebook. Then bumili na rin ako ng books na kailangan.

Then pumunta na ako sa Shoe and Bags store kung saan kami lagi bumibili ng bags...

Totoo ba itong nakikita ko? (°O°) Nakakapanlumo... (TT___TT)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 30, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Best FriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon