1 MESSAGE RECIEVED:
09268888671 : Hi by the way my name is Lawrence, ako yung lalaking nameet mo sa bookstore several times. hehe kahit na 2 times pa lang :) by the good luck to your studies i hope to see you again.
-Ay si kuya pala, naku wala na din nalate na ako sa klase saan na ako nito, hays
***********************************************************************************************************
Bago lumipas ang 40 minuto:
-naku! manong para! para! para! ma llate na ako sa klase. huhuhuhu naku may rally pa sa mendiola pag minamalas ka naman oh !
-patay na lagot na naman ako sa dean nito, late na talaga ako at naipit pa ako sa rally .
-oh papa, mukhang magkikita na naman ata kayo ng guidance ko . lagot na naman ako kay mama.
************************************************************************************************************
Kasalukuyan :
-huhu no choice na talaga ako kundi ang umalis na lang dito kahit anong gawin ko ipit na ako dito sa rally, malampasan ko man ganun din late na ako papa guidance din ako. mabuti pa siguro tawagan ko na lang si papa para sabihin sa kanya ang totoo tingin ko naman maiintindihan niya naman ako.
1 MESSAGE RECIEVED:
09268888671 : Hi by the way my name is Lawrence, ako yung lalaking nameet mo sa bookstore several times. hehe kahit na 2 times pa lang :) by the good luck to your studies i hope to see you again.
-hm , sakto papasalamatan ko na lang si kuya total wala na rin akong mapupuntahan. ngayon ko na lang siya illibre.
to: 09268888671
kuya si Vela po ito. saan ka na po kita tayo.
1 MESSAGE RECIEVED:
kuya si Vela po ito. saan ka na po kita tayo.
Wow aa ang bilis naman ng reply niya........... hm ano kaya ang nangyari dapat nasa classroom na siya ah.
Ma-save na nga Cp number niya, hm mukhang may problema ata siya ah. dapat nasa loob na kasi siya ng room baka pinalabas siya sa room. hahahahahahahahaha
To: Ms. bookstorm
hahahaha ikaw pala? musta anu nangyari napatext ka ata?
To: 09268888671
Di po ako naka abot ang malas ko po rally ang tumambad sa akin sa mendiola, ganun din sobrang late na talaga kaya di na din ako papasukin ni ma'am. saan ka po ngayon?
To: Ms. bookstorm