"I'm sorry miss but I'm not Jung Kook." The guy in front of me said and he chukled.
Kyaaaaaaaaaaaaah!!!
Why sooooo cute??
>\\\\\\\\\\>
*blush*
"Ehhh!! Sure ka? Hindi ikaw ang hubby ko?"
"Yeah. Why? Do I really look like him?" Sabi nito at ngumiti ng malapad.
Ehhhh!!!
Kasi!!
Kamukha niya talaga!! >>.
Yong pananamit.
Yong buhok.
Yong kilos.
Yong singkit na mata.
Oo. May pag-kakaiba pero mag-kamukha talaga sila.
Ano to? Kambal ni Hubby?
"I need to go now Miss. I'm already late. bye!." Paalam nito.
"Waaaaaah!! Hubby wait!! Ay! I mean ano! Anong palang pangalan mo?" Tanong ko sa kanya.
"Sinf Yu. And you are?" Ay! Koreano pala. :3
"Ahm. Rose, Rose Mary Trance. Nice to meet you hubby! I mean Sinf." Sabi ko while smiling widely! Tengene bat ba kasi ang gwapo nito? Ehhh!! >\\\\>
"My pleasure Miss Mary." He said before turning back and winked at me.
Kyaaaaaaaaaaaaaaah!!!!
*faint*
Ang gwapo!!!
Ay Oo ang gwapo!!!!
Ang gwapo nong Time!!!
Late na akooooooo!!!
Takbo ulit.
"Akyat ng hagdan*
Huhuhuhu!!
Dapat talaga may elevators tong school namin. Nakaka-hingal kayang mag-hagdan. >>.
________________
Ayon. Pag-kapasok ko ng room ay pinagalitan na naman ako ng hukluban naming teacher.
Goooosh!! Ang terror kaya niya! Huhuhuhu >\\\\>
Then after ng class ay hinintay ko sila Ely sa cafeteria. Sabay daw ang barkada! Nice to!
Complete lahat. Si Ely,Namie,Janelee Lacey, Sharie,Juana at kasama din naming si Haru. Ang dakilang best friend ni Ely. *sigh* para namang the feeling is mutual sa kanila.
Maybe for the sake of friendship. Ayaw nilang i-risk yong friendship nila. Well sayang nga since nasa loob pa sila ng tiyan ng nanay nila ay mag-bestfriend na sila.
Ang sweet no?
Hihihihi
Then ayon. Ang mga bruha! ang sabi sag-kwento daw ako. Anong tingin nila sa akin? Lola Basyang? Noong unang panahon lang ang peg?!
*Flashback*
"Uy! Rose! Kumusta ang Korea?" Tanong ni Sharie pag-kaupong pag-kaupo ko.
"Ayon! Okay lang. Korea pa rin naman. Hindi pa naging Japan."
*PAAK!!*
"Rose! Umayos ka! Naku!!!" Asar na sabi ni Sharei.
"Aray! Alam niyo! bat ang hilig niyong mambatok?" Humalagapak naman sila ng tawa. Hmmmp!!
..Pero ng sabihin Kong may kamukha si Hubby ko ay tinawanan lang nila ako.
At sinabing hallucinations ko lang daw dahil sa pagka-obsess ko kay hubby ko.Huhuhuhu hindi kaya!!
PSH! Asar!!
....
*End of Flashback*
Nandito ako sa may field at naka-upo ako sa isa sa bench.Tapos na ang class namin at supposedly ay uuwi na dapat ako pero ewan ko but parang may hinihintay ako.
Haiysssh!
Angulo.
Ampupu oh!
"Uhm! Hi! Miss Mary!" Someone called my name.
Hindi ako pweding mag-kamali.
"HUBBY?"
___________
BINABASA MO ANG
The Fan Girl
FanfictionA story of how a Fan girl found her love story. Isang babaeng NBSB na ang tanging hinahangad ay ang maging boyfriend ang isang K-pop dancer/Singer. Ang laking impossibly diba? NBSB siya at hinahanap niya kasi sa isang lalaki ay gaya ng idol niya...