Author's Note: Hi guys! Dalwa kming gumagawa ng story na to. First Story nmin to in this account. Sana po magustuhan nio. Fan kmi ng Kathniel at Fan Fiction lng to. Lht ng nangyayari dto ay wlng kinalaman sa nangyayari sa totoong buhay..Love you guys..
Do the Vomment :)
-- thank you !
Prologue
Paano kung ang taong mahal na mahal mo ay iniwan ka..?
Matitiis mo ba ang hapdi at sakit na nadudulot nto sa puso mo?
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 1
Kath's POV
Ang sama niya.. :'(. Iniwan niya ako ng walang dahilan. ang hirap pla ng ganito. First love ko nasaktan na agd aq ng todo-todo..Buti na lng andyan ang aking BESTFRIEND na si Julia para i-comfort aq.
Monday na uli bukas.Hindi ko alam kung paano papasok na ganto ang itsura ko. One week na akung absent kaya nag-aalala na ang mga kaibigan ko. Last week siya umalis at hindi malang nagpaalam sa akin. Hinabol ko naman siya, pero hindi ko na siya nakita.
"Huy bes!" Julia
"O-oh?"
"Bat ka tulala?" Julia
"Wala my iniisip lng ako.. nevermind. Tara nga sa baba. Kain tyo. Nagugutom na ko."
"Sige Ba" Julia
FAST FORWARD..
(Kinabukasan sa School)
"Kkkkaaaattthhhh!!"" Yen
"Oh. Bket?"
"Anong nangyare sayo frend? Bt 1 week ka ng absent?" Kiray
"Wla. Tara na nga sa room. Bka mkrting pa si Ms. Sungit.."
"Haha.Sige.Tara" Yen
Julia's P.O.V
Masaya na uli si bes.. Alam ko lahat ng nangyari.. Kung bakit umalis si DJ at kung bakit malungkot ang Bes ko ngayon..
"Julia! Tara na.. Padating na si ms. Sungit. hehe." Kath
"Ok!"
Pagdating namin sa classroom, sinalubong na agad ni Zharm si Kath sa pinto.
" Oh, How's Daniel? HAHA" Zharm
"Zharm,pde ba. Wag mo sirain ang araw ko. Wla aq sa mood pra mkipagtalo sayo."
"Sbhn mo masakit pa din hanggang ngayon ang iwan ka nng mahal mo!" Zharm
Sasampalin ko n sna sya ng bgla aqng pglan ni bes.
"Kath,wag na. yaan mo na sya. nahihili lng sya kse ikaw ang mnhal ni DJ. Kht anong gwin niang papansin ky DJ noon WAEPEK lng ky DJ. kia wag mo na sya intindhn. Upo na tyo.
Ilang minutes lng dumating na ang teacher nmn..
"GoodMorning Class" Ms.Sungit
"GoodMorning Miss" Buong klase.
Blah blah blah blah blah!
*KRING KRING*
Hay salamat. Recess na. kaboring magturo si Ms. Sungit
(Sa Canteen)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
A/N: ooppsss! sorry kung putol ang chapter 1. gonna eat muna ha. later na lng ulet ang update :)
Do the Vomment Guys :*
--thank you!