Daniel's POV
Hi Guys! First POV ko to... Alam nyo nmn na umalis ako ng bansa ng dahil sa kondisyon ng dalwang magkaibgn na si Zharm at Danna. Si Julia lng ang nkakaalam ng dahilan na to. Alm kong sobrang nsktn c kath. Pero pra sa knya din tong gngwa ko. Malalaman nio din to sa tamang pnhon. ito ako ngyon. iniicp pa din si Kath. namimiss ko na sya... Hindi ko na halos ma concentrate ang mga bagay dahil kay Kath.. Bat kasi ganito ang buhay.
Nandito na ako sa city hall para iparegister na ang marriage certificate namen.. (A/N: Guys sorry po ah.. hindi ko alam kung san talaga ng paparehistro eh.. hhehehehe tnx...) Mamaya pupunta naman ako sa chapel para tingnan ang chapel kung ayus na. Nagtataka ba kayo kung kanino ako ikakasal?
FLASHBACK
Nasa hallway na ako ng school namen. Kasama ko si Kath. May humigit nalang sa akin bigla at hindi alam kung sino yun. Tumakbo kami ng tumakbo at nandito kami sa janitor's room.
"Zharm!! Anu ba?!" Ako
"Meron akong kondisyon para sayo! And I'm sure you will like it! Hahah.. :P''
"Ano naman yun?! Ano ginawa ko??!!"
--------------------------------------------------------------
Bukas na po ulit.. Headache attacks.. :* Follow me po.. cutemounknown
------------------------------------------------------------
hi Guys! itutuloy ko na po ang update!! Follow nio din po aq @mrkulet. tnx po
"Ano naman yun?! Ano ginawa ko??!!"
"Oh C'mon Daniel! Are you sure wla kang alm!? D mo ba natatandaan ung pagbagsak ng company nmn ng dhil sa company nio?" Zharm
"O.bkt may pakondi-kondisyon ka png nllmn dyan Zharm?Ha? D ko na kslnan ang pagbagsak ng company nio.."
Aalis na sna ako ng janitor's room ng hgtn ni Zharm ang kamay ko..
"Daniel wag kng umalis" Zharm