G.O.C 3

15 0 0
                                    

G.O.C 3

.

.

.

.

.

-Lyshelle

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Pinatawag ko kayo, royal gangs para sabihing may a-attendan kayong MASQUARADE BALL sa Base 17 at kailangan nyong dumalo dun as the ROYALS of Base 1" sabi ni Queen North..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Sila ang royal family. Ang royal family ay binubuo nila King and Queen North, King and Queen South, King and Queen West at King and Queen East. Ngayon sila Queen and King North ang nagsasalita at nakatayo sa harap. Nasa royal house kame eh, parang sa courthouse. Ang royal family nasa harap..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Sabay aalis ang Spades at Diamonds, Hearts at Clubs. We don't care kung may war between your gangs. Basta gusto namin na makarating kayo sa Base 17 ng buo pa. Okay?" sabi ni King North, what?! Urrrgh! Kasabay namin ang Diamonds?! The hell! Hayss!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Kailangan nyo ring mahuli si Chandara Huntress dahil sabi sa research namin na nasa Bagiou sya nag s-stay" sabi ni Queen North, naramdaman ko ang tensyon sa loob ng royal house dahil kay Chandara Huntress..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Si Chandara Huntress at Ravi Hunter ang pinaka-magaling sa Gangworld, si Chandara lumalabas kapag gabi. Chandara means moonlight, si Ravi naman kapag umaga. Ravi means sunlight..

.

.

.

.

Game Of CardsWhere stories live. Discover now