Phần 3

280 3 0
                                    

Đệ 91 chương Gintama [ địa cầu chương ]

Vũ trụ hiệp cảnh liên minh địa cầu phân bộ đại lâu, đứng sừng sững ở đại giang hộ khu phố tâm phồn hoa ngã tư đường thượng, tân kiến tốt đại lâu lòe lòe sáng lên, ở ngày thường lý từng cái xuất nhập đại lâu nhân nhìn qua tinh thần tràn đầy, hoàn toàn chính là một bộ tinh anh phái đoàn.

Bất quá gần đây lại đã xảy ra một ít tiểu ngoài ý muốn......

"Oruse, hôm nay mọi người hòa bình khi giống như có chút không quá giống nhau a." Kamsan Take ngẩng đầu nhìn bên người Oruse nghi hoặc nói.

"Làm sao không giống với? Bộ trưởng." Oruse hỏi.

"Mọi người giống như đều đã đổi mới kiểu tóc a, cảm giác thực không thói quen đâu." Kamsan Take lấy tay để cằm nói.

Hôm nay buổi sáng họp thời điểm, nàng phóng nhãn nhìn lại, phòng họp nội rất nhiều có bộ lông nhân chủng toàn bộ đã đổi mới tạo hình, không phải thay đổi kiểu tóc chính là đem chính mình khỏa nghiêm kín thật .

"Bộ trưởng, ngươi quên sao?" Oruse thở dài nói.

"Đã quên cái gì?" Kamsan Take hỏi.

"Ba cái cuối tuần tiền, đồ ăn mạt thí vị tinh nhân đem một loại tên là bạt mao khuẩn vi khuẩn gây bệnh đưa địa cầu, phàm là cuốn hút loại này bệnh khuẩn mọi người hội nghiêm trọng rụng tóc, mà có thể trị loại này bệnh dược đặc biệt thiếu, mộ phủ tiếp theo phê tân dược còn muốn đợi lát nữa hai tháng tài năng phát phóng a." Oruse nói.

"A, ta còn thực quên , bởi vì lần đó cảm thấy nhiễm ta chuyện gì đều không có, trong khoảng thời gian ngắn thật đúng là không nhớ tới đến, nói như vậy này đổi tạo hình tên là vì trên người bộ lông toàn bộ rớt sao?" Kamsan Take bừng tỉnh đại ngộ.

"Bộ trưởng, những lời này ngươi đừng đi bọn họ trước mặt nói, mọi người gần đây cảm xúc đều thật không tốt đâu." Oruse nói.

"Oruse ngươi vốn không có loại này phiền não rồi đâu, làm ngư hình thiên nhân, căn bản là không có điệu phát phiền não đi." Kamsan Take đánh giá Oruse nói.

"Không phải a, chúng ta cũng giống nhau có điệu vảy phiền não , đối với chúng ta mà nói trên người vảy liền cùng động vật hình thiên nhân trên người bộ lông giống nhau trọng yếu." Oruse cùng Kamsan Take giải thích nói.

Đột nhiên, Oruse nhớ tới một việc, hắn đi đến Kamsan Take trước mặt bắt đầu đánh giá nàng, ngay tại Kamsan Take bị hắn đánh giá mau cả người sợ hãi thời điểm, hắn mở miệng :"Bộ trưởng, của ngươi tóc thực không sai đâu."

"Này thì thế nào?" Kamsan Take không được tự nhiên lay tóc hỏi.

"Gần đây Edo có một đám mất đi tóc cực đoan tên tổ chức cùng một chỗ, hội tập kích tóc bộ dạng người tốt, bọn họ đem thụ hại giả tóc thế xuống dưới sau bán được tóc giả nhà xưởng, lấy này kiếm lời, mộ phủ bên kia đang ở trảo những người này đâu, bộ trưởng ngươi gần đây trở về phải cẩn thận điểm a." Oruse lo lắng nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 08, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Gintama ] đây là chân ái a Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ