Tây Xan tiểu tình nhân

7.8K 60 1
                                    

Tác giả: Tứ Nguyệt Phong.

Thể loại: 1×1, hiện đại, ôn nhu công sủng thụ, ấm áp, HE.

Tình trạng: Hoàn.

Văn án

Đêm trước tốt nghiệp, Đỗ Hiểu Hùng gặp phải một khốn cảnh ──

Nếu cậu tiếp tục không đóng học phí, có thể lấy không được bằng tốt nghiệp .

Song cậu tìm được một việc làm công, vậy mà lại sắm vai một con tiểu hùng (gấu nhỏ)!?

Mục tiêu của cậu là hy vọng có thể trở thành Tây xan chủ trù (bếp trưởng cơm Tây),

Kiếm tiền cho người mẹ thể nhược trải qua cuộc sống an lành,

Tuy rằng tên cậu là Hiểu Hùng, ngoại hiệu cũng là Tiểu Hùng,

Nhưng, nhưng…… nhưng làm hùng bảo bảo (bé gấu) để cho một nam nhân xa lạ bị mất ngủ làm gối ôm?

Đây có phải lầm chỗ nào rồi hay không!?

Lời mở đầu

 

Vì cái gì đột nhiên nghĩ đến sẽ viết tiểu thuyết? Có thể là bởi vì đọc tiểu thuyết rất nhiều năm, trong đầu dành dụm thiệt nhiều đoạn ngắn vụn vặt, vẫn rất muốn đề bút, chỉ là bởi vì mấy đoạn ngắn đó không có liên kết thành một cố sự đầy đủ, hơn nữa tôi lại chưa từng viết tiểu thuyết, cho nên cũng giới hạn trong tưởng tượng mà thôi.

Cho đến một ngày nào đó…

Thần nói, muốn có ánh sáng, thì có ánh sáng.

Tôi nói, tôi muốn viết Tiểu Bạch cẩu huyết văn, thì có tác phẩm đầu tay [Tây xan tiểu tình nhân ] của tôi

Linh cảm viết [ Tây xan tiểu tình nhân ], đề tài cùng tình tiết chủ yếu đều là đến từ cuộc sống của tôi. Không có biện pháp, tôi đây không phải người có năng lực gì, chỉ có thể cố gắng viết một ít sự tình quanh thân.

Bởi vì lúc ấy thời tiết rất lạnh, vì thế cố sự này phát sinh vào mùa đông.

Bởi vì tôi đều ôm gối mà ngủ bằng không liền bị lạnh đến mất ngủ, vì thế tiểu công cũng bởi vì không có gối ôm mà mất ngủ.

Yên lặng lau mồ hôi…

Nhưng mà, tựa như làm một bữa cơm, một chút ít mù-tạc là có thể làm tăng khẩu cảm, cho nên tuy rằng tình tiết cố sự hơi gượng ép, Tiểu Phong cũng hy vọng bên trong nguyên tố cơm Tây có thể mang đến cho mọi người một chút cảm giác mới mẻ, tôi đây liền thỏa mãn.

Cuối cùng cám ơn đọc bài văn này, dâng lên một cái hôn gió.

.

.

.

Chương thứ nhất

 

 

Mùa đông năm nay thành H đặc biệt lạnh, cành lá trên cây sớm rụng sạch, nhánh cây trụi lủi ở trong gió rét đong đưa, tăng thêm cảm giác tiêu điều. Trời rét lạnh, tại trong học viện tổng hợp Dục Lương học sinh đi lại cũng không quá nhiều, tất cả mọi người đều sớm trốn trong phòng học, không khí quạnh quẽ làm cho học viện thoạt nhìn càng trống trải.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 05, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tây Xan tiểu tình nhânWhere stories live. Discover now