Chapter 1
Chesca POV
*Bar*
No drivin' , No sleepin'
Like it up like it's the weekend
When the Dj play the right song
Gon' drink, gon' party all night long
No driv!n' ,No sleepin'
Like it up like it's the weekend
When the Dj play the right song
Gon' drink , gon' party all night long
Hey guys.., Chesca Antonette Park is the name , yeh ! You all right im here at the bar ,
Nakaupo ako ngayon sa sulok habang umiinon ng tequilla.
"Hi , alone ?" - Boy
Tinignan ko siya at =_= okay mukhang siyang kingkong>.<
"No"
"Miss , alam kung gusto mo ako tara na "
"Eww , gusto your creepy face !"
Tatayo na sana ako pero hinila ako ni kingkong at isinandal sa pader. Yuck ! Ang lapit ng mukha niya ang baho pa ng hininga niya >.<
"ano ba miss wag ka ng pakipot alam kung gusto mo ako " -kingkong
Nagpupumiglas ako kasi.. So yuck >.<.. Please I need help ..!Akmang hahalikan niya na ako pinikit ko na yung mata ko at hinintay na mahalikan nitong tsonggong ito pero...
*booggggggssssssshhhhh*
0_0 pagkadilat ng mata ko , nakahandusay na si kingkong at oohhh sooo myyyy night and shining gorgeous armour.. A-ang G..gwa...gwapo niya , pero wala na ako sa mood my boy hunting.. Bwuset na kingkong yan pwe ! Buti nalang hindi niya ako nahalikan.
"Thanks" akmang aalis na ako pero hinablot niya ang braso ko at
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
hinalikan
0_____0! What the hell!!
Nakatulala parin ako
"Hey ? Are you okay ?"
[Loading..................]
[Loading..................]
[Loading complete!]
"Why did you kiss me !!"
"Because I want , why did you like it ? *smirk*"
"F*ck off "
Umalis na ako at dumiretso ako sa kotse ko , habang nagdridrive ako hindi ko parin maalis sa isip ko yung nangyari kanina , why did he kiss me , How there him!! Pero infairness ang lambot ng lips niya.
Time check.. 12:51 am WHAT !! Sh*t patay na naman ako nito kay papa binilisan ko nang magpatakbo ng kotse ko ......
Inopen ko ng dahan dahan yung front door ng bahay namin
*ekkkkk*
Dahan dahan akong pumasok sa bahay at nag ingat na walang magawang ingay , paakyat na ako ng biglang may nagsalita
" Saan ka galing ? Anong oras na bat ngayon ka lang ?" -dad
"a...e...Ano pa... Napasarap lang yung kwentuhan namin ni kim..hehehe"
"Talaga lang ha , I call kim , wala ka daw dun sakanila, san ka galing sa bar na naman !!"
"Oo ! Oo papa , wala na kasing matinog puntahan e ,kung tutuusin mas maganda sa bar e , masaya , madaming tao , kesa dito walang tao , ang tahimik , minsan na nga lang tayong magkita papagalitan mo pa ako . Akyat na muna ako papa bukas nalang tayo mag usap ayy oo nga pala may trabaho ka nga pala"
Umakyat na ako sa kwarto ko at pumunta ng cr naligo na ako at dumiretso ng humiga...
Hayy.., buhay bat ba ganito tong buhay ko ? Ewan ko kung bakit naging ganito basta pagkagising ko nalang bigla nalang gumulo lahat !
Hindi pala ako nagpapakilala ng MABUTI , Chesca Antonette Park , I'm 16 , sweet sixteen , incoming 4th years this june 8 or should I say tomorrow in St.Charles University pero dahil may ginawa akong gulo kaya nilipat ako ni papa sa K.A.U , Kung tatanungin niyo ako kung anong ibig sabihin niyan , Aba ewan.., basta ang alam ko pangalan ng anak ng may ari.. Psh ! Oo may ganun =.=...
I'm a kind of girl that you cannot imagine that I can do some naughty things because they sad that I have an angelic face , haha.. Wag nang kumontra ! Atsaka hayaan niyo na sila , Totoo naman sinasabi nila eh ^.^.
Pero syempre mabait ako sa mga mababait saakin pero sa mga masungit sakin pwes kung masungit sila mas masungit ako no ! Ano sila Diyos !! Tae nila..xD
Oh siya ! Bukas nalang ulit may pasok na kami bukas e , maaga pa ako.