*Jhean: POV*
Haay, Nako Umaga na naman para gumising at para makapasok na sa school...
/5:30 kasi siya napasok kaya kailangan na niya gumising/after maliqoh na si ako umalis na ako para pumasok sa school namin.Dahil baka malate ako kasi wala ang aking driver . . . . . .
and then makalipas ang ilang minuto nakarating na din ako sa wakas sa school naminnnnnnnnnnnn...................At Habang naglalakad ako papuntang Room... May Tumawag sa akin . . .
Wenard: Jhean, jhean............
Jhean:0h! bakit nard ?
Wenard: Sabay sana tayo sa room pumunta .
Jhean:Ayoko Nga (Che)
Wenard:Sungit!!! naman .... Dali na kasi sabay na tayo.
Jhean:Hay, juxko sigE na Nga ! >.<
Wenard:0h!Galit naman hehehe (Sabay hawak sa kamay)
Jhean:No, kaba..... wag mo nga kung hawakan. (hirap)
Wenard:Sige hindi na... (Sorry)
Jhean:Oo, na
Wenard:Talaga!! huh. . .
Jhean:Oo, nga kala mo laging niloloko ay...!!!!
Wenard:Ah! sige na nga naniniwa na (sabay smile ;) )
Jhean:0k!!!! sige(Di ko namalayan malapit na pala kami sa room. namin kaya iyun pag Tapux namin magusap sabay narin kaming pumasok)
Ako Na pala si Jhean De viLla, But My Friends Call me Jhea. Third Highschool Na may course na Nursing. Long Hair, maputi, 5'4 in height... Hmm, curious ka kng maganda ako noh?
Hindi naman ako kagandahan.. perp alam mo ba ung salitang karisma ?????
Diyan Naiichepuera Ang lahat ng Maganda Sa Mundo!
Tama Yan . . . Sabi Ng mga Friends Ko na Lalaki, Ako daw Ung Taong Hindi Mo Pinapangarap Sa Unang Tingin (Yung Dream girl ba) pero sa oras na nakilala mo, You'll be sorry kung hindi mo ko nakilala (Mahangin Yata, hahaha)
Yung Mga hilig ko? atska na yun, kasi malalaman nyu na un habang kinukwento ko ang story ko.
So Eto Na Nga, Matapos Ang Klase Namin Ito pauwe na ko ng bahay Ay, Di pala Dahil Susunduin pala ko ng Dady ko... Habng Hinihintay Ko Siya Sa My gate Dun Sa campus Namin ng May kumalabit Sa akin Na si - - -
Rica:Hoy!
Jhean:Aiy, Butiki ...
Rica:Grave ka naman baka butiki Dian.
Jhean:Aba't ikaw May Kasalanan Dian ay !!!!!
Rica:Oo, Na Nga Hehehe ...
Jhean:Atska Bakit ?? Pala !!!
Rica:Uuwi Kana ba ?
Jhean:Oo, susunduin Ako Ng Dad. Ko .... Ikaw ba ??
Rica:Dipa Eah. Punta Ko sa Tropa NTin Kila Jhayvie !!!
Jhean: ah! ;)
Rica;Tara Sama ka !
Jhean:Eah! panu si Dad,
Rica:Tawagan mo paalam ka.
Jhean:Ah! sige**At Habang Na katayo kami ni Rica Ay Tinawagan ko naman Si Dad, Para Magpaalam At agd naman niya ito nasagod**
Dad:hellow anak
Me:Dad wag muna po ako sunduin sasama po kasi ako sa best friend ko na si Rica
Dad:Eah! what Time ka uuwe ?
Me: EwN Ko !! ( wait TO dad )Me:Rica No ba Oras Uwe Natin !
Rica: 5 pm.
Me:Ah! Sige ( Sbay usap sa Dad, Niya )Me:Dad, 5 pm. Po Uwe Namin
Dad:ah! sige Anak ingatan mo sarili mo dian ah......
Me:Yes! Dad Bbye . . . I Love You ( Sabay Baba Ng phone )/End_caLl/
Rica: Ano pinayagan kana ba
Jhean:Oo, Naman Si Dad, pa Bait yun Eah !!!!!!
Rica: Ah! siGe ........After 30 Minutes !
nakarating na Din kami Kila Jhayvie, at habang nagkkwentuhan Kami Ay Dun Narin Kami Pinakaen Ni Jhayvie Sa Kanila ................Jhayvie:Tara Kaen Na tayo.
Jhean/Rica: Sige !!
Jhayvie:Sige Kaen lang ng kaen huh!
Rica: Oo,
Jhean:Oo, Naman (Sbay Ngiti ;))
Rica:Sarap! naman ng pagkaen Dito...
Jhean:Di Huh . . . Di Kali hehehe (sabay sabing Jokes).
Jhayvie:Ganun. Ang Hard Mo naman !!!!
Jhean:Di joke Lang Semprie Masarap At Thankx Sa pagkaen Huh .....
Rica: Kaya Nga Tnx... Din !(Matapos kumaen nagpahinga naman kami sa soFa nila jhayvie. hehehe super sarap ng pagkaen)
jhayvie:Ay! No Oras pala kayo uwe ??
jhean:5 Pm.
jhayvie:Ah! ganun ba sige!! Hatid kuna kayo maya ah.
Rica:Ah! Sige
Jhean:Sige hatid muna lang kami.(MakLipas ng ilang minuto 5 pm. na at kailangan na namin umuwe ni Rica at un hinatid naman niya na kami sa aming mga bahay)
[ AT SI RICA NAMAN AY NAKAUWE NA AGAD. AT NAKAUWE NARIN AKO AT SI JHAYVIE NAMAN AY PABALING NAMAN NA SA KANILANG BAHAY. ]
Hellow!! Guy'z iTo pa lang ang First.... Sana Magustuhan Nui and Din Paki Vote Na rin at IFollow ako #@Suzyminho ;-)
First part !!!!! Thank you ....
BINABASA MO ANG
Diary story
FanfictionCharacter's To story: Jhudeth Reyes Richard Gomez Paulo Fernandez Jhane Santos (kapatid niya si MaryJhoy Santos) Aileen Cruz Jhayvie Castillo James Domez Kysi Perez Rica Cabilangan Jack Manuel Andrian Cuanan Bryan Agbing Rald De villa Camille Lopez ...