Part 4.

1 0 0
                                    

*Paulo: POV*

HELLOW, GUYZ NANDITO KAMI SA BAHAY NILA RICA AT ITO KASAMA KO PALA SI JAMES SA ISANG KWARTO. DITO MUNA KAMI NG 2 DAYS PARA MAKASAMA NAMIN ANG TROPA NAMIN NA SI RICA. AKO NGA PALA SI PAULO FERNANDEZ, I'M 15 YRS.0LD FOURTH YEAR HIGHSCHOOL NA AT MAG-BBIRTHDAY NA ULIT SA DEC.09....... AT HABANG NAKAHIGA KAMI NI JAMES AY KINUHA KO MUNA ANG TAPLET KO PARA MAGBUKAS NG BF IN MEAN'S (FACEBOOK)

At Habang hinihintay ko maglog-in, ay sa wakas nabuksan kuna rin at nakita ko may nag *CHAT* sa akin si Rosemer Lang Pala...

(FB) 1 Chat...

Rosemer: Dika pa Tulog!
Paulo: Dipa, Bakit ?
Rosemer: Ah! 0kay Gawa Mo ?
Paulo: Facebook Lang!
Rosemer: Ako Din FB Lang Din!
Paulo: Tinanung ko ba! huh!!
Rosemer: Hindi !
Paulo: Hindi, Naman pala ai...!!
Rosemer:Sumgit!! Naman
Paulo:Ediwow!!!!,
Rosemer:Ewan!! dian kana nga >.< ...
Paulo:Pakialam ko sayo bye!! (PangetKainis!/)

at Pagkatapus nila Magchat ay nagLog-out narin ito para matulog na Din siya. Dahil Ung Kasama Niya Ay TuLog Na Din.

(KINABUKASAN)

*Aileen Cruz* POV

Hai, ako Nga pala si Aileen Cruz. 15 yrs.0ld Third year highschool na ako at isa sa mga kasama ng mga tropa. describe my self simple lang,masipag,medjo maputi at iba pa. ako ang iisang babae na nawalan na nag magulang actually dip ko nakakmove-on Sa lahat ng nangyayari sa kanila. Dahil Di man Lang Na bgyan Ng hustisya ang pagkamatay ng magulang ko kaya para sakin mahirap iyun.

Habang sinasabe niya yun na naiyak siya! at may biglang my tumatawag sa akin sa Cellphone ko!.

RING... RING... RING...

(At kinuha niya agad ito)

Aileen: Hellow!

Andrian: Hai... Nasan ka papasok kaba?

Aileen: Dipa Ko nakakaliqoh eah... late na yata ko di kasi ko ginising kainis .... grrr!!! (>.<)

Andrian: huh!!! grave naman siLa!

Aileen:Oo, Nga Eah Yari naman sila sakin mamaya ...

Andrian: Hehehe... Easy! Lang 0h! Nasan kaba?

Aileen: Dito sa house nila Rica Dito Daw Muna Kasi Kami Ng 2 Days Para Daw May Kasama dito si Rica.

Andrian:Sige... Sige... Punta ko dian !!!

Aileen: Ah. . . Pero - - -

(Sabay baba ni Andrian ng phone)

{At Nagsalita naman si Aileen}

Anu ba yan binaba agas ang phone !!

(At Habang hinihintay si Andrian Bumaba naman ako para tingnan kung may tao sa baba. at mga ilang minuto ay nakababa narin ako at ang nakita ko lng ay sila Jamea,Paulo at ung yaya, naman ni Rica Dito sa house niLa At maya-maya ay tinawag ako ni James)

Aileen/James:

James: Best Nakita mo ba si Rica at kysi ??
Aileen: Hindi nga eah... paggising ko kanina wAla na si kysi sa kwarto Di man lang ako ginising shet!! grr... (>.<)
James: Ganun.. Ako Nga Din Eah !! Dina rin kami papASok ni Paulo Late na kasi ...

^At sumingit naman bigLa si Paulo^

Paulo:Oo, Nga Aileen, Dina kMi pPasok kasi late nRin kMi eah. ikW ba papasok.?

Aileen: Dina Rin Late Narin Kasi ko . . . (Malungkot na sabe niya ito)

James: 0h' tamlay mo yata kumaen ka muna. . .

Paulo: Oo, Nga Tara sabay ka samin.

Aileen:Ah! sige Lang wait ko muna si ANDRIAN!

James@Paulo: huh!! Dinga best!

Aileen: Oo, Nga

James: Ngumiti Lang ;)

Paulo: Ah, sige !!!

At iniwan ko muna sila sa kusina. para pumunta sa labas at para hintayin si andrian sa labas ng gate... at maya-maya ay dumating narin siya !!!

Aileen: Dahan-Dahan ka Lang !
Andrian: Ah! sige (sabay bumaba ng motor)
Aileen:0h! tara pSok tayo sa loob

(Habang papasok sila sa loob ay nagsalita naman si Aileen)

Aileen: Di kaba papasok !!

Andrian:  Dina, kasi di mabubuo ang araw ko kapag wala ka sa tabe ko hehehehe.;) xd (sabay smile) m....

Aileen: Loko! hehehe (sabay tawa)

Andrian: Oo, Nga

Aileen: Oo, na

(at Nandito Narin kami s loob ng bahay nang nagsalita si Paulo...)

PAULO: HOY!! TOL'

ANDRIAN: 0H! BAKIT (SABAY UMUPO NARIN ITP

PAULO:OKAY' LANG NAMAN DI KA RIN PAPASOK ?

ANDRIAN: HINDI NA, DI KO KASI KASAMA SI AILEEN. ;)

PAULO: UN...' OH' AYIEEEHH !!!

AT BIGLANG SUMINGIT NAMAN SI JAMES SA USAPAN NILA . . .

JAMES: HOY! DALDAL NIYO AH...
PAULO:BAKIT?
JAMES:WALA LANG ;-)

(at maya-maya umakyat narin si Andrian sa kwarto ng hinihigaan nila ni kysi)







Hai .... ituloy Lang Basahin Tnx.... To all ;)
I Love You To... all's
#FollowMe
#Voteorcomment

Diary storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon