Có một người đàn ông quý tộc tên Pain có lấy một người vợ và sinh ra một đứa con gái đặt tên là Cindeidara. Deidara rất xinh đẹp, mái tóc vàng, làn da trắng, tính cách vui vẻ. Nhưng cho đến một ngày kia, người mẹ yêu quý của mình lâm trọng bệnh qua đời. Cha của Cindei tái hôn ngay sau đó với một mụ đàn bà tên Konan rất độc ác, trước khi cưới bà ta có hai đứa con gái tên là Itachi và Kakuzu(Ita: sao lại là tui?/Pain&Kakuzu: im lặng/tất cả chỉ vì tiền!). Từ ngày Pain tái hôn, cuộc sống của Cindei không được phẳng lặng nữa, mà bão tố giông động đất cứ liên tục ào ào tới cô. Nói chung là 'đêm sớm đèm khuya' phục vụ bà và hai chị, sáng năm giờ dậy làm việc, mười một giờ đêm mới đi ngủ. Đã thế còn cô còn bị tước đi những bộ áo đẹp và bị đuổi xuống bếp ở nữa chứ! Quá dã man, tàn bạo, vô nhân đạo...
- Tập trung vào kịch bản, Tobi! - Pain la lớn.
-----------------------------------------------------------------------------------------
...Mà một mình cô một cái bếp rộng cũng...chả sao(Dei: -_-).
Cuộc sống cứ thế trôi, cho tới khi hoàng tử Sasori trong cung đến tuổi lấy chồng í lộn lấy vợ...
"Thông báo,
Gửi toàn thể các em xinh.
Hoàng tử Sasori đang có nhu cầu kén chồng lộn...vợ độ tuổi từ 18 trở lên. Hoàng cung vì vậy đã tổ chức một buổi gặp mặt tất cả các em xinh trong một đêm để lựa chọn một người ch...vợ xứng đáng.
Em xin hết.
Ký tên,
Saso... lộn Hidan."
Người dân đọc xong ai cũng mừng, rối rít về nói với con gái của họ, và tất nhiên không ngoại lệ gia đình nhà Pain. Pain biết tin bèn hỏi các con gái muốn mua gì, thì Kakuzu nói muốn một chiếc vòng xâu ngọc trai thiên nhiên(Kaku:rồi ta bán lãi đi), Itachi muốn một chiếc đầm dạ hội màu trắng tinh vì rất yêu cò(Ita: gomen Sasuke2-kun), duy chỉ có Cindei là xin cành cây nào mắc vào mũ cha đầu tiên(Dei:mình thiệt thòi nhất...). Khi Pain trở về, ông mang đúng những thứ đã yêu cầu. Cindei cảm ơn rối rít cha rồi đem một nhánh cây dẻ ra cắm trước mộ mẹ, rồi nàng kể lể, rồi khóc, khóc rất nhiều. Do nồng độ muối trong nước mắt quá cao nên cành cây úa tàn, và một bầy quạ đen bay tới, đậu trên xác của cành dẻ ăn. Cindei vô cùng ngạc nhiên, mắt cô sưng húp lên nhìn lũ quạ đen đậu lấy thân mình. Rồi nàng hét toáng lên, đánh bom ném gạch liên tục khiến chúng bay loạn xạ, sau đó thì co giò chạy về nhà.
.
.
Và ngày hội kén chồ...vợ của hoàng tử Sasori đã tới, Cindeidara không được đi...
- Nếu mày đi thì sẽ làm xấu mặt tao mất. - Konan chua ngoa(Konan: *nhìn hết dức dịu dàng với Pain*).
- Cả những món đồ này, tất cả là của bọn tao. - Kakuzu vội giật lấy sợi dây chuyền trên cổ nàng một cách thô lỗ.
- Chiếc khăn này là của tao sao mày dám lấy để may váy??? - Itachi xé một bên chiếc váy.
Rồi những người đàn bà đó, từng người một xé lấy mảnh áo của nàng không thương tiếc và để lại cho Cindei với một chiếc áo tả tơi, trông thật tội nghiệp. Nàng đã khóc, tự nguyền rủa rằng giá như mình không yếu đuối hay cam chịu thì đã cho ba kẻ kia cùng đánh bom liều chết với mình rồi. Số phận vẫn là số phận, không thể thay đổi được. Vậy là một bầy quạ xà xuống mang theo một bà...........già già khắm già khú, tóc xõa xượi, quần áo xanh lét từ dưới lên trên . Nàng tròn mắt nhìn bà già, bà tự giới thiệu:
BẠN ĐANG ĐỌC
Akatsuki's fairy stories.
Юмор- Pain: ta thành lập ra tổ chức này để kiếm tiền và nuôi cho những thằng ăn hại trong tổ chức. Vậy nên mong Konoha, làng Cát, làng Mây, làng Đá...nhất vĩ, nhị vĩ, tam vĩ.... tới đây đón xem chương trình của ta. Nội dung không có cảnh nào 18+ cả. Phù...