Tựa : Cẩm Tú song thành
Tác giả : Tịch Dương Khán Ngư
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, thanh mai trúc mã, tình hữu độc chung, sinh hoạt văn, công sủng thụ, trung khuyển ôn nhu công x ngạo kiều thụ, thoải mái, ấm áp, 1x1, HE
Văn án:
Một tòa Cẩm Tú thành nhỏ,
Một đôi ngựa tre cố sự.
Thụ có điểm lười nhác ngạo kiều
Công ổn trọng ôn nhu trung khuyển.
Công sủng thụ, 1V1, cuộc sống văn
Nội dung nhãn: thanh mai trúc mã tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Đào Thừa Bách, Trịnh Lục ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
==================
☆, 1 chương thứ nhất
Sau giờ ngọ, mặt trời chói chan nóng bức.
Trịnh Lục rốt cục bị dưới lầu bỗng nhiên lại cao trướng lên một trận chà xát ma thanh cấp đánh thức.
Chơi mạt chược liền chơi mạt chược, như vậy nói nhao nhao là muốn nháo loại nào a. Nhấc đầu rụng cái phương hướng nhìn nhìn bên ngoài, ánh mặt trời lượng đắc chuyển nhân mắt. Thân thủ lau một chút khóe miệng, nhất tảng lớn nước miếng. Ti! Một trận đau nhức. Tỉnh ngủ, chết tiệt đau răng lại đã trở lại.
Trịnh Lục miễn cưỡng ngầm giường, cấp dép lê tới rồi phòng tắm, gương nhất chiếu, trường răng khôn nửa quai hàm đã muốn sưng đỏ, so ngủ tiền càng nghiêm trọng, nhất bính liền đau. Mặt khác bán khuôn mặt thượng còn lại là mật mật chiếu dấu. Thật là đẹp mắt.
Thao !
"Cơm ở phòng bếp, có muốn ăn hay không một hơi. Nha hoàn có đau hay không ?" Trịnh mụ gặp nhi tử xuống lầu, tiếp đón một tiếng, trên tay lại đi sờ soạng nhất bài tẩy.
"Nga." Trịnh Lục hàm hồ ứng một tiếng, hướng trong phòng khách vài cái chỉ cần ngã ngồi sờ thượng mạt trượt cũng không cần na địa phương trung niên phụ nữ nhóm phiêu liếc mắt một cái, ngồi vào huyền quan trên bậc thang đổi giày.
"Mặt như thế nào giống như sưng lên... Yêu gà... Lại đây ta xem xem."
"Không có việc gì nhi." Nói xong mở cửa vừa muốn đi ra.
"Đi rút đi. Làm cho Thừa Bách mang ngươi đi."
"Nga." Trịnh Lục thuận miệng ứng phó rồi một tiếng, nhớ tới cái gì dường như đột nhiên hỏi một câu: "Hắn khi nào thì đi ?"
"Ngươi mới vừa ngủ bước đi."
Bên ngoài quả nhiên là nóng hôi hổi. Trịnh Lục thiếu chút nữa bị sóng nhiệt cấp bức lui về không điều trong phòng. Trong viện đại dương trên cây biết làm cho nhân não nhân đau.
Đại thái dương dưới buồn đầu đi phía trước đi. Hướng Đào Thừa Bách gia đi lộ, Trịnh Lục cho dù từ từ nhắm hai mắt cũng có thể đi đến, từ nhỏ đến lớn, Tiểu Nhị mười năm, không biết đi rồi bao nhiêu lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Tú song thành - Tịch Dương Khán Ngư
RomanceMột tòa Cẩm Tú thành nhỏ, Một đôi ngựa tre cố sự. Thụ có điểm lười nhác ngạo kiều Công ổn trọng ôn nhu trung khuyển. Công sủng thụ, 1V1, cuộc sống văn