Yuri thẩn thờ nhìn hàng cây nhẹ đu đưa theo gió, cô thầm nghĩ lá lìa cành trở về cọi, vậy sau này ai sẽ về với cô. Cô sẽ chấp nhận ai.
26 cái xuân trôi qua, một vài mối tình cũng đi qua theo. Mối tình gần đây nhất của cô là cách đây hai tháng, cô quen một cô gái khá đáng yêu, à đừng ngạc nhiên, Yuri tôi là một người có thể cong cũng có thể thẳng, cô có thể yêu cả nam lẩn nữ, chỉ cần người đó cho cô cảm giác thì cô sẽ yêu thôi.
Hai tháng trước cô có người thương và bây giờ thì cô cô đơn, người ta ra đi với lí do Chỉ xem cô là bạn.
Hụt hẩng quá đi chứ. Người ta quen một người khác đại khái vừa chia tay cô hơn tuần. Mà chuyện cũng không có gì đang nói nếu người cô ấy quen không phảim là một người bạn hơi thân của Yuri tôi.
Rỏ thoái đời, cười ra nước mắt mà.
Thế đó chuyện tình gần đây nhất của tôi ý.
Yuri buông ra cái thở dài lần thứ n.
- Này đi về, ngồi đó mà thẩn thờ cái gì. Dù gì cũng chia tay rồi, người ta cũng quen người khác rồi luyến tiếc gì nữa.
Cô gái vừa đến bực mình mà càm ràm.
- Cậu sai rồi Sunny à. Tớ chả luyến tiếc gì cả!!!
Yuri ngước lên nhìn cô gái nhỏ trước mặt nhẹ nhàng lên tiếng. Sao ai cũng nghỉ cô còn thương người kia nhỉ.
- Ừ, quên rồi. Có điên mới tin cậu nói.
Tên cứng đầu, đào bông này nói ai mà tin.
- tin hay không là quyền của cậu, tình cảm của tớ còn hay không tớ hiểu. Ai muốn nghỉ thế nào cũng được, tớ lười giải thích rồi. Về thôi.
Yuri đứng thẳng người phủi bụi trên tay, rồi nhẹ nhàng đi dưới táng cây nhẹ nhàng đu theo gió.
Cô sẽ yêu người khác xứng đáng với tình yêu của cô. Yuri cô không rảnh đi nhớ quài người ruồng bỏ mình, như vậy là độc ác với bản thân.
- Haizz, ai lại gọi vào giờ này kia chứ.
Yuri bực bội khi bị phá giấc ngủ. Nhìn tên người gọi nhấp nháy trên màn hình cô lười biến nhấn nút nghe. Giọng nhão nhẹt đặt trưng của người say ngủ.
- Tớ nghe, gọi tớ làm gì?
- Dậy nhanh đi, hứa là đi cùng nhóm mà bây giờ còn ngủ hả, tớ phanh thây cậu bây giờ.
Sunny tức giận hét vào điện thoại, gì chứ giờ này mà còn ngủ sao? Cô đây thức dậy từ 7 giờ nhé.
- Biết rồi tớ dậy ngay đây, chạy xe vào đón tớ đi. Tớ không có xe.
Yuri lười biến nhất mình khỏi giường hôm nay cô có hẹn cùng nhóm.
À thật ra cô và Sunny là thành viên của nhóm những con người thích những điều đơn giản.
Ví dụ như la cà lang thang, tụ hợp tám chuyện. Nhiều thứ khác nữa, nói chung là như hội chị e bạn dì. Càng lúc càng thấy họ như một gia đình hơn là một cái nhóm.
Thậm chí chúng tôi còn có cả ảnh gia đình lun nhé, gia đình hai mái.
- Nghe đâu hôm nay Tiffany dẩn thêm một bạn mới vào nhóm đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot Chậm [Yulsic-Pg13] chap 1-1
FanfictionAu: rùa con Ratting: nhẹ nhàng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Chậm... Lúc nào cũng chậm hơn ngươi ta một bước..... Nếu không là đến sau thì sẽ là không đuổi kịp người ta.... Kẻ yêu mình mình xua đuổi..... Người mình thương lại ngoảnh mặt quay lưng. Tô...