Chap 1-2

171 14 0
                                    

"Tên điên này, cậu có thôi ngay đi không? Uống thế này thì làm sao chịu nỗi." Taeyeon tức giận kéo Yuri đứng dậy. Cậu ta cả tháng nay cứ như bị điên. Hết chè chén lại gái gú. Đây rỏ ràng không phải là Yuri mà cậu biết.

"Buông tôi ra, còn lằng nhằng tôi đánh cậu đấy, tránh xa tôi ra Taeyeon, tôi không muốn thấy mặt cậu lúc này" Yuri thô bạo đẩy Taeyeon ra khỏi người mình. Chỉ cần nhìn thấy Taeyeon cô lại nghĩ đến Jessica. Cô ấy thích Taeyeon, chuyện đó cứ như cái gai nằm sâu trong lòng cô đau nhói.

"Này cậu không thể trút giận lên tớ, Em ấy thích tớ thì cũng đâu phải lỗi của tớ chứ, nhưng mà cũng tại cái tên ngốc nhà cậu, chỉ vừa nghe em ấy thích tớ thì đã cong đuôi chạy mất" nói đến chuyện này cô lại bực bội, Jessica nói có tình cảm với cô thì tên bạn đần thối này ngay lập tức rút lui mà không nghĩ Jessica là đang lầm giữa tình chị em.

Theo cô cảm nhận Jessica chính là thích cô theo hướng chị gái, còn với tên đen kia mới là có vấn đề.

"Nếu không giả vờ lơ đi thì tôi phảo làm thế nào, cậu biết tôi khó xữ đến thế nào không hả? Một bên người tôi thích, một bên là bạn chí cốt, cô ấy thích cậu thì tôi sẽ thành tâm chúc phúc" Ngoài chúc phúc cô còn có thể làm gì được.

"Này, cậu nói thế Fany mà nghe được thì cậu không yên đâu, nghĩ sao mà chúc phúc tớ và Sica." Đùa chắc Tiffany mà nghe, có khi lại nỗi cơn tam bành, không không tôi không muốn.

Yuri vì quá để ý chuyện Jessica thích Taeyeon mà quên đi mất Taeny đang mặn nồng như thế nào. Đưa tay vò rối đi mái tóc đen mượt, tức giận vơ lấy chai rượu đưa lên môi tu lấy tu để.

"Chị thích uống rựou đến thế à"

"Âm thanh này?!!" Cả Yuri và Taeyeon đều ngạc nhiên nhìn về phía phát ra âm thanh.

"Em hỏi chị thích uống rượu đến thế sao" Jessica cũng không biết mình vì cái gì mà tức giận. Thấy con người đổ đốn kia là cô lại cảm thấy mình thật uỷ khuất, cảm thấy muốn khóc còn hơn lúc nghe Taeyeon nói đã yêu người khác và chỉ xem cô là em gái.

"Ừ, tôi thích lắm, thế thì liên quan gì em? Buồn cười" Haizz, Yuri muốn tự vả vào miệng mình một cái thật đau. Sao có thể trả lời như thế.

Jessica bây giờ cảm thấy mắt mình nóng lên nhưng cố gắng đè nén lại. Cô tự cảm thấy mình thật buồn cười, tại sao lại phải tủi thân khi Yuri nói thế.

Cả hai còn đang chưa biết phải nói gì thì một cô gái không biết từ đâu đi tới dáng vẻ yêu nghiệt không chút kiên dè bước đến ngồi luôn vào lòng Yuri. Bàn tay không an phân vuốt ve phần áo sơ mi trên ngực trái của cô gái da ngâm.

"Chòi, chòi. Đâu ra vậy?" Taeyeon nhìn Yuri không khỏi ngạc nhiên. Mà hình như cả Yuri cũng đang rất ngạc nhiên. Và chòi chòi cô thấy rỏ ràng ánh mắt Jessica như muốn mang Yuri cùng cô gái kia giết chết gọn gàng. Mình có nên mang Tiffany ra khỏi nơi này không. Cô cảm giác nơi này không nên ở lâu nữa.

"Sulli???" Tiffany nheo mắt nhìn cô gái đang ngồi trên đùi Yuri, không phải chứ cô ta sao lại xuất hiện ở đây lại còn cùng Yuri thân mật như thế.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Oneshot Chậm [Yulsic-Pg13] chap 1-1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ