One Last Cry

49 2 3
                                    

" One last cry

Before I leave it all behind

I gotta put you out of my mind

For the very last time

Been living a lie.

Nakakarelate talaga ako sa kantang ito. Halos Isang taon din kasi akong Broken. Halos isang taon akong nagluksa nung sinabi niyang ayaw na niya.....

" Ayoko na Kim ! sawang sawa na ako sa mga pagseselos at panghihinala mo. Sa araw-araw na ginawa ng Diyos wala kang inatupag kung paano ako mahuhuli at mabibisto sa pangloloko ko sa'yo ! " -- sigaw niya habang nakikipagbreak siya.

" Ano pa bang gusto mong mangyari ? HUH ! diba sinabe ko naman sa'yo una pa lang. BABAERO ako ! hindi ako kuntento sa iisang babae. Pero anung sabi mo? OKAY LANG SAYO KASI PIPILITIN MONG BAGUHIN AKO DIBA! -- pagpapatuloy niya. Habang ako patuloy pa din sa pag-iyak.

" kaso sawang sawa na ako sa sa sermon mo ! daig mo pa nanay ko kung pagsabihan ako ng kung anu-anong bawal ! TANGINA ! MAGBREAK NA TAYO ! SAWANG SAWA NA AKO SAYO KIM ! -- pagkatapos niyang sabihin yan. Di ko napigilang sampalin siya ng pagkalakas lakas. Na halos dumikit na yong kamay ko sa pisngi nya. At dahil dun. Tuluyan na niya akong iniwan...

iniwan na alam kong hinding hindi na niya ako babalikan.....

kahit kailan....

Lumipas ang isang taon na halos di ko na siya nakita.

Pero yung iniwan niyang sakit. Dala dala ko pa rin. Ilang beses akong nagsakit dahil sa break up namin. Minsan nga nabalitaan ko pang niligawan niya agad yung isa sa mga kaibigan ko right after ng break up namin. fusia pink lang. ganun ba talaga ako kapanget para pag-sawaan.

Kaso akalain mo un? Nagawa kong mag-move on.

Araw-araw akong nanalangin na sana makalimutan ko na siya. Na sana ibigay na ng Diyos ang taong nararapat sa akin. Ang lalaking muling magbabalik ng sigla sa akin. Na siyang magbabalik ng kulay sa mundo ko.

Kaya ito. Andito ako ngayon sa park kung saan kami nag-break. Hindi ako umaasang andito din sya. Dahil Tulad nga ng sabi nya. SAWANG SAWA na siya sakin. Isang taon ko siyang pilit kinalimutan. And thank God nagawa ko. Kaya ako bumalik dito. Para tuluyan ko na siyang makalimutan. Tuluyan ko na ring ibabaon sa limot ang nakaraan. At sana sa pagkakataong makalimutan ko na siya. Sana dito ko din mahanap ang taong muli kong mamahalin.

" Salamat, nakapagmove-on na ako. I HATE YOU DAVID FOR BEING COWARD ! i hate you for giving me a heart break. Pero thank you. Kahit na sinaktan mo ako. Natuto ako " - sigaw ko dito sa park. Ako lang naman mag-isa eh. Kaya okay lang.

Kaso nagulat ako.. nung may biglang sumigaw din...

" FVCK YOU DAVID ! Sinaktan mo si kim ! sinaktan mo yung matagal ko ng pinapangarap. AT THANK YOU ! dahil pinakawalan mo siya. Ako na ang magmamahal sa kanya. "

Di ako kagad nakakilos. Nung marinig ko yun. Pero kilalang kilala ko kung kaninung boses yun..

Kay CHRISTIAN . Siya lang naman ang kapatid ni david. Pero magkaiba sila. In Fact. Ang layo ng differences nila. Naalala ko pa nga nung una kong nahuli si David na nambababae.

--FLASHBACK--

Ang sakit lang malaman. May kabit pala boyfriend mo. At ang masakit pa. BESTFRIEND KO PA. Dahil sa sobrang galit ko.. Pinuntahan ko si David sa bahay nila. Para alamin ang totoo. Pero Wrong Move pala.

Andun pala yung hinayupak na KABIT NYA. SI IVVONE na mukhang HIPON. Dahil hindi ko kinayanan ang nakita kong scene. Tumakbo ako palabas. Kahit umuulan.. tumakbo ako ng tumakbo. Na hindi ko namamalayang basa na pala ako ng ulan. At basa na rin ng luha ang mga mata ko..

At sa di inaasahang pagkakataon. Muntik pa akong masagasaan ng motor.. At yung ang sanhi kung bakit ako nawalan ng malay..

Hangang sa nagising ako sa isang kwarto.. sa kwarto pala ng kapatid ni david..

" Ahmm, Hi ! ako nga pala si Christian.. Umm nawalan ka kasi bigla kanina ng malay.. Ka aa s soo.. umm hindi naman kita nasagasaan.. okay ka na ba?? -- nauutal na sabi niya.. at dahil dun natawa ako..

" HAHA okay lang nuh.. ahmm KIM nga pala... -- pagpapakilala ko..

" ahmm matagal na kitang nakikita.. girlfriend ka ng kapatid ko diba? -- nagulat naman ako sa sinabi nya.. kasi di naman sila magkamukha ehh..

" ganun ba? bat parang di kita nakikita dati pa? -- pagtatanong ko.

" di kasi kami parehas ng hilig ni david eh. and isa pa di ako chickboy katulad nya "  

simula nun sya na yung laging nakakausap ko.. sya na rin ang napapatagtanungan ko tungkol sa mga katarantaduhan na ginagawa ng kapatid nya sa kin...

---end of flashback---

" MAHAL KITA KIM " this will be your ONE LAST CRY .........

A/N : LIBRE LAIT :) haha. first one shot ehh.. thanks sa pagbabasa <3

_secretStalker_ BABE <3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 15, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

One Last CryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon