[Tống võ hiệp đồng nhân] Tiểu mĩ nhân, cấp gia cười một cái

1.5K 7 2
                                    

[Tống võ hiệp đồng nhân] Tiểu mĩ nhân, cấp gia cười một cái - [

武侠同人

]

美人儿,

给爷

笑一个

Tác giả: Yêu Trộm Ngư Miêu

[Nội dung điểm chính]

Một câu, chính là một cái nữ phẫn nam trang muội tử ở tống ảnh thị thế giới trung không ngừng đùa giỡn mĩ nam + mỹ nữ, sau đó bị cùng bảo vệ chuyện xưa?

Hải Đường: Nhất Đao, ta phát hiện ngươi gần nhất càng ngày càng tuấn

Quy Hải Nhất Đao: Nhàm chán![ lỗ tai đỏ ]

Hải Đường: Lâu ca ca, ngươi bộ dạng đẹp quá a!

Hoa Mãn Lâu:......

Hải Đường: Tiểu mĩ nhân, ngươi ria mép hảo có cá tính!

Lục Tiểu Phụng: Lão tử không phải tiểu mĩ nhân!

Hải Đường: Thân ái Phi Phi, cười một cái thôi ~~~

Bạch Phi Phi: Công tử, Phi Phi mệnh khổ, vọng ngươi thương tiếc......

Hải Đường: Liên Hoa ca ca quả nhiên là mĩ mạo vô song, không biết có thể không cùng quân cộng ẩm?

Vương Liên Hoa: Như thế rất tốt, huynh đài quả nhiên là tính tình người trong.

Hải Đường: Thi Âm muội muội, ngươi cùng ta ở cùng nhau đi, ta tuyệt đối sẽ không bạc đãi ngươi .

Lâm Thi Âm: Hảo, cùng ngươi ở cùng nhau tổng so gả cho Long Tiếu Vân cường.

Còn đây là hà cua văn,yy văn, tiểu bạch văn, không vui lầm nhập!

Nội dung nhãn: Xuyên không thời không Giang hồ ân oán võ hiệp

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thượng Quan Hải Đường, Hoa Mãn Lâu, Giang Ngọc Yến

phối hợp diễn: Lâm Thi Âm, Lục Tiểu Phụng, Quy Hải Nhất Đao, Lý Phi Phi, Hoa Vô Khuyết......

cái khác:

1 Thượng Quan Hải Đường?

Chương 1

Lăng Vân đang ở ký túc xá ngoạn máy tính, bỗng nhiên quát khởi đại phong, nàng vội vàng đem áo gió phủ thêm, đồng thời miệng không được nhắc tới:“Ai! Này chết tiệt bão thời tiết, làm hại ta chỉ có thể oa ở ký túc xá ngoạn máy tính, trăm ngàn không cần cho ta mất điện mới tốt.” Vừa nói xong, toàn bộ không gian một chút liền ngầm hạ đến. Lăng Vân buồn bực nói:“Trời ạ, này đến cùng là cái gì vận khí a, nói như thế nào cái gì đến cái gì!” Xem tối như mực không gian, nàng đúng là khóc không ra nước mắt. Vì thế xuất ra di động, chuẩn bị chiếu lên giường ngủ. Đúng lúc này, bầu trời đột nhiên “Ầm vang” Một tiếng, một tiếng tiếng sấm chấn đắc nàng vội vàng đem lỗ tai ô nhanh.

“Đinh! Ngươi hảo, hoan nghênh tiến vào hư nghĩ võ hiệp thế giới, thỉnh lựa chọn ngài muốn thân phận.” Xem trước mắt màn hình lớn, Lăng Vân khóc không ra nước mắt, này đến cùng là cái gì địa phương? Thế nào một cái tiếng sấm đi chính mình bổ tới hư nghĩ thế giới đến . Lăng Vân xem trước mắt màn hình lớn bên trên nhân vật, càng xem càng ngạc nhiên, nhường nào nhân vật một đám nam tuấn nữ mỹ, dù là nàng này gặp hơn tiểu mĩ nhân nhân cũng nhịn không được xem ngây người đi.

[Tống võ hiệp đồng nhân] Tiểu mĩ nhân, cấp gia cười một cáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ