Chương 41
Vương Liên Hoa từ các ngươi Hải Đường xuất ra sau liền luôn luôn di đui mù, nàng này quả nhiên như hắn sở liệu, tẩy sạch sẽ làn da trong trắng lộ hồng, vòng eo không doanh nắm chặt, xinh đẹp dáng người lộ ra xinh đẹp. Ánh mắt hắn càng ngày càng lượng, quả nhiên là cái mười phần tiểu mĩ nhân.
“Thế nào? Xem đủ sao?” Hải Đường cười hỏi.
Vương Liên Hoa đạo:“Xem không đủ, ngươi quả nhiên không phụ ta sở vọng.” Nói xong hắn đi đến Hải Đường trước mặt, tươi cười xấu xa , nhượng Hải Đường trái tim lại một lần không chịu khống chế nhảy lên . Này nam nhân có thể hay không không cần tốt như vậy xem!
Ánh mắt của hắn lộ ra nồng đậm chấp nhất cùng thâm tình, ở Hải Đường không hiểu dưới ánh mắt, cười đến yêu nghiệt:“Tiểu mĩ nhân, không bằng liền đi theo ta đi. Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ đối ngươi tốt .”
Ngay tại Hải Đường hãy còn mênh mông thời điểm, Vương Liên Hoa nhắm ngay kia phiến xinh đẹp môi đỏ mọng, nhẹ nhàng thiếp đi lên. Không đợi Hải Đường phản ứng đi lại, hắn thỏa mãn liếm liếm môi, cười nói:“Ân, cùng ta tưởng tượng giống nhau tươi ngọt.”
Hải Đường mở to hai mắt nhìn, hét lớn:“Sắc lang!” Nói xong dùng tay áo càng không ngừng sát môi. Ngươi muội , cho tới bây giờ chỉ có gia đùa giỡn tiểu mĩ nhân, hôm nay thế nhưng bị nhân đùa giỡn .
“Hải Đường, như thế nào?” Hoa Mãn Lâu vội hỏi.
Hải Đường khóc không ra nước mắt, lúc này nàng nụ hôn đầu tiên a! Trừng mắt Vương Liên Hoa ánh mắt hận không thể ăn hắn. Trọng yếu nhất là nàng còn không biết này há mồm thân nhiều ít nữ nhân, ai nha, chịu không nổi ! Nàng một phen đẩy ra Vương Liên Hoa, hướng tới Hoa Mãn Lâu liền bổ nhào qua, một chút bắt tại trên người hắn, mệt mỏi nói:“Lâu ca ca, hắn khi dễ ta!” Bị nhân đùa giỡn, thật sự là mất mặt a!
Nhận thấy được Hải Đường cảm xúc sa sút, Hoa Mãn Lâu tiếp tục hỏi:“Sao lại thế này?”
Hải Đường mềm yếu thân thể ở Hoa Mãn Lâu trên người cọ cọ, đau thương nói:“Hắn khinh bạc ta! Hắn thế nhưng...... Thế nhưng...... Hôn ta!”
Hoa Mãn Lâu tốt phong độ mất đi rồi, nhất quán ôn hòa biểu cảm cũng có chút tức giận, một cỗ tức giận theo đáy lòng mạnh xuất hiện, hắn trầm giọng nói:“Vương công tử, ngươi như vậy sẽ không đúng rồi!”
Vương Liên Hoa vô tình cười:“Hoa huynh, này nam nữ hoan ái là nhân chi thường tình, ngươi cần gì phải như thế nghiêm cẩn, lại nói yểu điệu thục nữ quân tử hảo cầu, tại hạ thập phần thích Hải Đường cô nương.” Nói xong lại liếm liếm môi, kia hương vị nhượng hắn mê muội, không hổ là cực phẩm tiểu mĩ nhân.
Hoa Mãn Lâu trấn an trong lòng Hải Đường, lại lần nữa âm thanh lạnh lùng nói:“Vương công tử, ta luôn luôn nghĩ đến ngươi là cái quân tử, không nghĩ tới cũng là cái tiểu nhân. Hải Đường, chúng ta đi!”
Hải Đường hiện tại chính lòng tràn đầy ảo não, nghe vậy gật gật đầu. Đi tới cửa, Hoa Mãn Lâu lại quay đầu nói:“Vương công tử, đừng quên ngươi đáp ứng rồi sự.” Hắn hiện tại thực hận chính mình mắt không thể thấy, bằng không nhất định sẽ ngăn cản hắn đối Hải Đường làm chuyện như vậy.