I know i should be asking for an apology from you guys dahil taon na inaabot ng fallen vampire. I am a very sorry for that.
I have been receiving questions and reactions a lot dahil sa epilogue from book 1.
You know guys, binabasa ko lahat ng comments and nagrereply ako sa iba explaining to them bakit nagjump yung story.
Minadali ko na kasi yung book 1. Pero since may plano ako for book two nagcut na ako. I skipped some parts and decided to include it sa BOOK 2 kaya epilogue agad.
Bakit ganun yung epilogue? Bakit si Romanov yung napangasawa niya?
Hindi po ako nagkamali ng type at hindi po ako nalito ng time na isinulat ko ang epilogue. I PURPOSELY WROTE THAT DAHIL MAY RASON.
Marriage is never the end of a story. Kaya nga may book 2 ang fallen vampire diba? Dahil hindi dun natatapos ang lahat. It made me question myself kung talaga bang magulo ako magsulat dahil hindi niyo naiintindihan ang way of writing ko.
Few people knew me when i started writing this story YEARS AGO. guys, student pa ako ng simulan ko ito at matanda na ako ngayon. Yung transition of writing ko nagbabago as i mature through years. Kaya nga inuunti unti ko ding iedit ito dahil tingin ko masyado ding immature ang simula.
I also have a life i dont always sit around typing stories. I am very busy pero lagi akong nagiisip ng ideas to add spice and thrill sa fallen vampire kahit maigsi basta masatisfy ko kayo.
Gusto kong malaman niyo na may plano ako sa flow nito. Marami akong ideas.
Hindi ako sikat na manunulat at hindi ako eksperto. Hindi ako nagaral kung paano ko ipapaintindi sa inyo yung story. Basta kung anong gusto kong isulat yun ang ilalagay ko.
Ang epilogue maiintindihan niyo naman yun. I have my friends as my readers too. Naiintindihan naman nila so hindi ko alam kung saan ako magaadjust.
Yung epilogue na yon ay years ago na. Hindi ko na naman siguro kailangan pang ilagay ang " 1086520206 years later" dahil inakala ko na maiintindihan niyo. Dahil sa book two naman give away na may nangyari sa mga characters. Kung ano yung nangyari? Syempre yun ang magiging flow ng book two. Wag kayong atat malaman wala pang 10 chapters ang book 2. Marami pang mangyayari. Hindi ko naman gustong ispoon feed kayo ng mga balak ko mangyari sa story dahil kung ganon ititigil ko na lang ituloy tong fallen vampire.
Bakit si romanov ang naging asawa? As i have said, marriage is never the end of a story. Sa book 2 naman ang latest chapter ay nasa scene na ulit si lucas.
If my readers are young let me know, i am very old for a cheesy tweetums romance hindi ko na hilig yon. I am pass that generation.
Im sorry jung masungit ang dating nito.
Now im also very busy dahil nagrereview ako for board exam. So baka mas matagal ang susunod na update. Thank you.
BINABASA MO ANG
Fallen Vampire on my Bathtub Book 2: The Hidden Fangs
VampireShe never trusted her vivid memories, so she searched for the vague ones.