Cửu lưu thuật sĩ 1

1.3K 2 0
                                    

đệ nhất chương dâm ma phụ thân

" Chân hắn mụ thống a!"

Giang thuỷ hàn nhất biên rên rỉ, nhất biên cố gắng tĩnh khai con mắt tưởng cảo rõ ràng đương tiền chính,tự mình thị cái gì trạng huống.

Ánh nhập hắn mắt liêm chính là nhất trương lê hoa đái vũ tiếu lệ khuôn mặt.

" Áo đại lệ, là ngươi mạ?" Giang thuỷ hàn cương tòng hôn mê trung tỉnh lại trước mắt vẫn đang kim tinh loạn mạo, miễn cường thấy rõ sở chính,tự mình là bị thị nữ áo đại lệ ôm ở hoài lý.

" Thiểu da...... Ngài tổng toán tỉnh quá lai...... Ta đô cũng bị ngươi hách đã chết...... Ô ô!" Tiếu lệ thiếu nữ hỉ cực nhi khấp cư nhiên vừa khóc liễu trở nên.

Ki tích băng lương lệ thủy sái tại giang thuỷ hàn trên khuôn mặt, nhượng hắn hựu khôi phục liễu ki Phân Thần trí nhớ tới hôn mê tiền phát sanh chuyện, nhịn không được thoát khẩu mạ nói:" Na điều vong ân phụ nghĩa lão cẩu, cư nhiên dụng yêm hàm thái thạch đầu tạp ta, ta tốt xấu cũng là cá quý tộc, nếu nhân vi giá chủng Bất Danh dự chết kiểu này đi gặp ta tổ tiên, thật sự là đâu tử nhân liễu!"

Áo đại lệ mặc dù chỉ là cá tỳ nữ, nhưng là băng tuyết thông minh, tảo tòng hiện tràng ngân tích đoán được chuyện kinh quá, giá cá thì hậu chỉ có thể khai đạo chủ nhân, thuyết nói:" Thiểu da, tiền tài tổng thị ngoài thân vật, chỉ cần ngài không có sự, tương lai tổng hội hữu trọng chấn giang gia thanh danh ngày đó, nga! Thật sự là cảm tạ thần linh phù hộ ngài bình an vô sự, phủ tắc ta thật không biết cai thế nào bạn mới tốt!"

Giang thuỷ hàn nhân vi trên đầu lọt vào trọng kích, tại áo đại lệ sam phù hạ, lảo đảo miễn cường về tới chính,tự mình ngọa thất.

Áo đại lệ hầu hạ chủ nhân thảng đáo trên giường, đã thị đổ mồ hôi đầm đìa, nàng bất quá nhất bách sáu mươi công phân thân cao, thể nặng không đáo năm mươi công cân, giang thuỷ hàn khước thị nhất bách tám mươi công phân thân cao kiện tráng thiếu niên, thể trọng ki hồ thị nàng gấp đôi, nếu không phải giang thuỷ hàn tỉnh lại, nàng bất luận như thế nào cũng nan dĩ cây hắn sam phù trở về.

Áo đại lệ cố không hơn đả lý chính,tự mình, tiên nã mao cân cấp giang thuỷ hàn xoa xoa kiểm, vậy sau,rồi mới thuyết nói:" Thiểu da, ngươi tiên nghỉ tạm nhất hội nhi, ta đi cấp ngươi chử oản thang...... Chúng ta một tiền thỉnh y sanh liễu, cho nên thỉnh ngài kiên cường nhất điểm ba!"

" Tốt,hay...... Cám ơn ngươi, áo đại lệ!" Tựa hồ thị nhân vi tự thân hư nhược, hoặc là nhân vi trước quản gia phản bội, giang thuỷ hàn đột nhiên đối vẫn hô lai uống khứ tiểu thị nữ khách khí trở nên.

" Áo đại lệ sửng sốt một chút, trên khuôn mặt phù hiện xuất nhất tằng hồng vựng, thấp giọng nói:" Hầu hạ ngài là ta chức trách, thỉnh ngài không muốn đối ta giá dạng khách khí...... Người khác hội tiếu thoại ngài!"

" Người khác......" Giang thuỷ hàn nằm ở trên giường, nhìn lên trứ phòng đính, thiên hoa bản thượng sấm lậu nước mưa yên thấp hắc hoàng ban điểm, tại hắn trong mắt toàn hóa thành liễu nhất trương trương xú ác diện khổng, hắn yếm ác thuyết nói:" Nhượng bọn hắn đô đi tìm chết ba!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cửu lưu thuật sĩ 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ