Chapter 3:

21 4 0
                                    

Nix Pov

"Sure"sabay ngisi niya.

Pinag-usapan namin yung deal namin pati syempre yung limitations. Ano kala niya sakin uto-uto?NO WAY! Wala akong panahon para makipaglokuhan sa kanya!Marami akong trabaho at gagawin. Kung di lang sa lintik na 'hugot ng kung sinu-sino dyan' eh hindi ako papayag. Aba mas busy pa ako sa pangulo noh! At isa,baka malintikan ako sa tatay kung mas OA pa sakin.Kung makapag-react kasi yun wagas,dinaig pa ako sa kaOAhan at kaartehan. Buti nga't nakakapagtimpi pa ang nanay ko sa kanya.

Nagmana ata yun sa lolo kung Mukhang Bakla!harhar! Pero may pinagkaibahan naman sila kasi knowing sa tandang yun eh lahat organisado. Lahat dapat perfect! Ika nga PERFECTIONIST!Pero ang lakas ng trip o kalukuhan non!

One time nga napagtripan ako non. Ibitin ba naman ako patiwarik sa may bakuran. Jusko buti nga't hindi ako naubusan ako ng dugo! Ayun ang mga magulang ko naman eh naghysterical sa ginawa ng lolo ko sakin! Halos sumabog na nga sila sa galit eh! Kung hindi ko at ng pamilya ko alam na lolo ko ang isang yun at mahal kami at minsang masayad siya naku baka ipinakulong na siya at kinasuhan ng child abuse! Hello to earth kaya,ibitin ba naman ako patiwarik sino ang matutuwa dun.! Buti nalang at wala pa ako sa tamang pag-iisip kasi baka ano pa ang magawa ko dun. Isa pa,buti nalang at hindi niya rin yun ginawa sa kapatid ko dahil mas doble pa ang matatanggap niya sakin.! Kahit parang nagtatandaan na siya which is a half true mahal ko silang lahat sa kabila ng mga kagaguhang ginawa nila sakin. Kahit minsan 'wait no erase that' palagi akong bwinebwiset nilang lahat napapasaya nila ako. Siguro dito namana ang kakulitan ko. I smiled unintentionaly.

"Hey! Why are you smiling?Stop that! You look like a dog!" Lahat nalang siguro papatulan nito.

"Eh ano naman ngayon?Bakit bawal ba na ngayon ngumiti?ha?"Wala namang masama dba?

"No"

"Eh ayun naman pala! Hindi naman pala ipinagbaba-------"

"But smiling in the middle of silence is really inappropriate. If I don't know you maybe I'll think that your out of your mind." He chuckled.

"Whatever. Baliw na kung baliw basta gusto kung ngumiti ngingiti ako...Hmmmppp!" Tumingin nalang ako sa labas. Nakakairita kasi ang pagmumukha nung koreanong hilaw eh.

Grabe ang dilim na pala. Buti nalang at hindi na ako nagcommute,dagdag yun sa gastusin. Yung kapatid kung maarte naman eh waldas ng waldas ng pera kasi Palagi yung bibili ng kahit anong items para sa grupong EXO ba yun?Lakas kasi ng tupak non. Sabihin ba naman na lahat ibibigay niya,like eww kaya! Ano siya prostitute? Lahat ibibigay niya sa kahit anong paraan! Naku,wag naman niya sanang isuko ang perlas ng silanganan kasi she will gonna taste my sabunot to the highest level! Hay naku!

Naramdaman kung huminto ang sasakyan sa tapat ng McDo? Ano ang gagawin niya dito? Lumabas siya sa sasakyan at iniwan ako?-_______-

*kruuuu*

Nagugutom na ako! Kanina pa ako hindi kumakain! Waaaaa! Di ko na kaya! Unti-unti nang lumalabo ang paningin ko dahil sa nagbabadyang mga luha ko. Ayaw na ayaw pa naman ng nanay ko ang pinalilipasan ako ng gutom kaya heto di ko kayang magutom!*pout*

Liam's Pov

Nakaramdaman ako ng gutom habang nagbyabyahe kami sa daan. Kanina pa ako halos walang kain.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 16, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Meeting You(Chanyeol and Nana)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon