Hey!!guys itu na ang chpter 1 hope u like it
"Gyzer krae Clarkson!! Are you listening!??"-teacher
"Do I look Listening Ma'am? And the answer to your question..obviously I'm not listening..'couse i found your subject boring..just like u ma'am" i said coldly..(yun na yata pinakamahaba kung speech sa buong buhay ko..hindi ksi ako madaldal na tao cold ako..kaya pag pinikon ako mag wa-walk out talaga kau.!)
Just like this.."Grrr..ms.clarkson your getting into my nerve!!.."si ma'am sabay labas..
"No ma'am I'm into your nerve" i reply coldly again..
At nagpatuloy na si ma'am palabas.."Whooah!! Galing mo don Clarkson ahh!"- jerome clasmate ko..
"........."-me
"Hey..wag ka ngang pipi..babaho bunganga moh!!"-jerome sabay smirk!!
"Hahahahaha"clasmates ko.~~booogggssshh~~
"Haha...- clasmates ko
"Aray!!sira ulo ka!! Bat mo ko sinuntok..!!g*go ka!!"jerome na galit na galit"............" me and i stare him blankly..
Akmang susugod na sana sya pero pinigilan sya ng mga kaklase namin..
"Brad..wag babae parin yan.."clasmate 1
"Gag* kta nyu bato ha!? Mukha ko ang sintuk nia!!"-jerome
"Kaw kasi ehh.. -clasmate 2
Umalis nko sa classroom at pumunta sa canteen..magpapalamig ng ulo...
"Hoy!! Ikaw hindi pa tayu tapos!!"sabay kawala niya sa mga kaklase namin..At canteen
"Isang chocolate shake.."-me
"Right away ma'am"-service crew ng school....amm..btw,hindi pa pala ako nagpapakilala.
I'm Gyzer krae Clarkson..16 yrs of existence.I'm studying here in Graymuondo Elite High Academy
At apo ako ng may ari ng school nato pero ako lang at ang family ko ang nakakaalam..
Wla lng ayoko kasi ng too much atention..."Here's your order ma'am"-waiter
"......"-me
Umalis na rin sya..alam na nila ang ugali ko kya aalis na lng sila if na serve na ang order ko..Nagtataka ba kau kung bakit ako ganito!??
Wala lng..ipinanganak na akong ganito ehh..After some several minutes umalis na ako at naglakad papuntang field..magpapahangin at matutulog na rin...
I prefer to cut classes kaysa naman mag paalis nanaman ako ng another teacher if i found there subject boring dba!??
Mukhang sasaya sila kung wla ako sa klase ehh.Nakarating na pala ako..umakyat ako sa punong acasia and umupo sa matibay na sanga at nagpahinga..madalas talaga ako dito..
Hayy!..kailan na naman kaya ang susunod na laban!???....
Then suddenly i felt asleep..
Ano ok ba!/?
Vomment naman jan
Tsaka pagpasensyahan ang grammar. :)
Ipagpapatuloy ko bah o hindi?
BINABASA MO ANG
She's a Loner but a cool Gangster
Randomloner!??ako yun Gangster!?ako rin yun pero kung ang loner naging cold? anong mangyayari? paano kung ang good gangster naging bad and demonic ganster!?? will it be happens!?? let's start the story...