CHAPTER 1

558 2 0
                                    

START

BEfore the author start my love story XD ! i would like to introduce my self first! im Niko Lim..

24 years of age and im a girl... de joke im a gay... when i was 17 saka ko lang nalaman na totoong girl nga ako kasi hindi ako nagkakagusto sa mga babae pinipilit ko magkagusto sa kanila pero puro lalake talaga ang natitipuhan ko then i found myself na girl,lady,babae,pretty,beautiful talaga ako..

.. kahit may lumalapit pa sa aking mga babae noon kahit mga chixs payan hindi ko sila nagugustuhan.  sabi pa nga nila manhid ako.....manhid na kung manhid masisira ang pagkababae ko sa kanila noh?! duhhh! di ba nila alam na katulad nila ako hehe? Sabagay si Lea Chiu Lang naman ang nakakalam sa tunay na pagkatao ko sya kasi yung kaisa isa kong bestfriend.since nung college pa ako pinagkakamalan pa nga kaming mag syota nun e paano ba naman kasi dikit ng dikit

 At hawak pa ng hawak sa mga braso ko .. lakas pa nga ng tawa namin dalawa TUWING may lumalapit sa king mga babae .naalala ko tuloy yung pinipilit nyang sinasabi sa akin na lalaki daw ako ..alam nyo bang Pag may lumalapit sa aking mga babae nag seseslos sya tapos inaaway nya..!! ............sya nga na maganda?? wait cute lang pala!! hindi pa tumalab sa akin. ...sa ibang babae pa kaya.. kaloka ....... meron yung 1 time inamin sa akin ni lea na she fall inlove na daw sa akin,,iwwww..kadiri kaya yung sinabi niya..hindi kami talo...forever and ever....pero nag ka boyfriend naman si lea nung 4rt year na kami.. sya si MIGUEL ANDERSON.. POGI NA DIN,, .. syempre cute ANG Bestfriend ko ..natatawa pa nga ako nung sinabi nyang handa nya daw iwan si miguel para sa akin kasi daw ako talaga yung mahal nya ......Nag seselos pa nga daw yung boyfie nya sa akin eh ..kasi daw ako lagi yung kasama nI LEA.. EH HINDI NAMAN AKO YUNG LUMALAPIT KAY LEA EH KUNDI SYA..SUNOD SYA NG SUNOD... HANGGANG SA NASANAY NA AKO SA kanya sa ugali nya ayaw papigil eh hanggang sa NAGING BESTFRIEND KO NA SYA..pero malaki naman daw yung tiwala ni MIGUEL kay lea na hindi nya ito lolokohin at ipagpalit sa akin??.HAHA.. pero ang alam ni miguel im a real man talaga kasi si lea lang talaga nakakalam .ng tunay na ako... sabi NYA hindi naman daw kasi halata na bakla ako kasi daw kilos lalake parin ako.. simple nga lang kasi ako S I M P L E...BASTA ayaw ko mag suot ng mga pambabae nalalaswaan kasi ako eh.. okay na ako sa mga lalakeng damit..at hindi rin ako mahilig mag beki words.. gusto ko kasi yung normal lang...

nung nag graduate na ako ng college nagpasya na akong magtrabaho sa ibang bansa.. para na din maka move-on sa ultimate crush ko na si paulo abilino.......

A/N:SI PAULO ABILINO SYA YUNG CRUSH NI NIKO BASTA MABABASA NYO DIN MAMAYA KUNG PAANO NANGYARE YUN...  MAY TROWBACK PO..ITO

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Nakilala ko si lea nung 3rd year college ko....... taga hanga ko daw sya.??? naks taga hanga!!!!..hehe. hindi kasi ako nakikisama sa mga babae nun... lagi akong mag-isa dahil baka pag nalaman pa nila yung tunay na pag katao ko eh pagchichismis lang nila ako..........

kahit san ako pumunta sumasama palagi si lea saakin.....hanggang sa nasanay na ako at naging magkaibigan na talaga kami ng tuluyan mabait naman pala sya kasama...hanggang sa open na kami sa isat isa ....................hanggang sa nasabi ko na yung tunay na ako.. dahil sa tingin ko mapagkakatiwalaan naman sya........nung una nabigla sya... pero hindi parin nagbago ang pagtingin nya sa akin................. sabi nya magbabago pa daw ako..... okay!!!! bahala sya.........

nagtataka ba kayo kung bakit sinabi ni lea sa akin na taga hanga ko sya>????....... okay bibigyan ko kayo ng trowback.

When a beki turns into a real man(LOVE STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon