** You are now reading That Guy's Chapter One**
(YN means YOUR NAME ex. Unknown : Huy YN! (My name is Mille so..) Huy Mille!)
" YN! Pakihatid naman to sa Table 3! Thanks! "
" Sure! "
-----------------------------
Hi! I'm YN! Soon to be 3rd Year High School Student.. I Studied at Mandaluyong Science High.. They say, I'm Smart & Pretty and I Think that's true.. Loljk. I'm a working student since I was in 1st year High School ( I'm working as a Mcdonalds' Crew) We're not that rich kasi & Pinapaaral lang ako ng tita ko.. Yung mommy ko OFW.. Yung daddy ko naman I don't know where he is -.-
YN : Sir Here's your Coffee!
BOOOOOOOOOOGSS!! (Natalisod ka ng paa nung guy and natapon yung coffee sa damit nya.)
Unknown : Syett!!!!!!
YN : O____O OOpps!! Sorry Sir!!
Unknown : Sorry? Ayos ka lang? Nabuhusan mo yung MAMAHALIN KONG JACKET then sorry lang?
Uhh.. I don't have an idea kung anong gusto niyang gawin ko.. -_-
Unknown : Huyy!!
YN : Ahh.. Sir sorry po talaga!! (pinunasan mo yung table)
Unknown : Ang shunga mo kasi miss eh! Sobrang shunga mo! Umagang umaga sinisira mo ang araw ko!
OMG! Naiinis na ako.. Shunga? Natalisod lang, Shunga agad? Gosh ang YABANG!
YN : Ehem.. Sir, Alam nyo po ba ang reason kung bakit natapon to? dahil lang naman sa Magaling mong paa! It's your fault sir! Kung di mo hinarang yang paa mo sa dinaanan ko edi sana di ka nabuhusan at hindi sana natapon yang coffee mo! SORRY SIR HA?
(Linapitan kami ng Manager namin..)
Manager : Huy YN! Dun ka nga muna! Ako na ang kakausap sakanya..
YN : Argh.. Okay po! Sorry maam!
Gosh! Sino kaya yung Guy na yun? OMFG. NAPAKA YABANG NYA! Buti nga sakanya at nabuhusan sya ng Coffee! -_- THAT GUY IS SO MAYABANG!
--FAST FORWARD--
(at your tita's house [Kung saan ka natuloy ngayon])
Tita : Oh YN! Anjan ka na pala.. May letter for you na dumating kanina.. Di ko pa binuksan. Nandyan sa may table kunin mo nalang..
YOU : Okay po tita!! (Kinuha yung letter & binuksan)
"CONGRATULATIONS YOU ARE NOW A SCHOLAR OF THE SEED MONTESSORI SCHOOL"
YOU : *SHOCKED ;O* OMG TITAA!!! PASADO PO AKO SA THE SEED MONTESSORI SCHOOL! TSMS' SCHOLAR NA KO! WUSHUU
Tita : DIba ayan ang Dream School mo? Congrats!
YOU : Wahh! I can't believe.. Tita okay lang po ba kung dito na ako mag-3rd year?
Tita : Hm.......SURE! :) Basta ba mag-aral ka ng mabuti ha?
YOU : Oo naman po tita! Thank you po talaga!! *Sabay hug and kiss kay tita mo*