Quyển sách do nhẹ nhàng の thương sửa sang lại, download càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn bọt khí txt sách điện tử diễn đàn
Bọt khí txt sách điện tử diễn đàn địa chỉ www.ourtxt.net
Chương thứ nhất
Vô số đích tia sáng huỳnh quang đèn đem vốn là u ám đích gian phòng chiếu lên giống như ban ngày đồng dạng, làm nổi bật đích tự nhiên là trong phòng đích một đám người, bất quá bọn hắn quay chung quanh đích nhưng lại đồng nhất cá nhân.
"joga, xin hỏi ngươi cùng Trầm tinh dư tại kết giao ?" giải trí quanh thân đích phóng viên nỗ lực cầm microphone hỏi ra việc này vấn đề mấu chốt nhất.
joga, một cái gần hai năm quật khởi đích giới ca hát mới tú, nương bằng thanh thông minh triệt đích tiếng ca chinh phục vô số đích người nghe, hiện nay bị dụ vi đương kim giới ca hát đích thiên vương siêu sao. Như thế bị người hoan nghênh đích sao kim, tự nhiên là giải trí tuần san, phóng viên cập mê ca nhạc chú ý chủ đề.
Tự xuất đạo đến nay, về joga đích chuyện xấu cơ hồ có thể nói là không có. Thân ở giải trí quyển cái này đại chảo nhuộm, rõ ràng không có nháo qua chuyện xấu, đây không thể nghi ngờ là cái kỳ tích! Có lẽ cái này được quy công tại joga thân ở đích kinh tế công ty đối với hắn đích bảo vệ.
Nhưng mà gần nhất lại thường xuyên trông thấy joga cùng đương hồng nghệ nhân Trầm tinh dư đồng thời xuất nhập một ít nơi công cộng, điều này làm cho tất cả mọi người không khỏi hoài nghi hai người bọn họ có hay không tại kết giao?
Đối mặt phóng viên đích vấn đề, mọi người nhất trí khẩn trương đích nhìn về phía diễn viên, đã thấy hắn lạnh nhạt nói.
" các ngươi hiểu lầm, ta cùng Trầm tiểu thư một điểm quan hệ cũng không có." từ đầu đến cuối joga một mực bảo trì lạnh nhạt đích thái độ, điều này làm cho hiện trường đích phóng viên cùng TV phía trước đích mê ca nhạc không khỏi thật sâu đích cảm thán: Đây mới là sao kim nên có khí chất a!
Không biết chỉ có joga tự mình biết hắn đều nhanh bị phiền chết! Mặc kệ Trầm tinh dư là nữ nhân nào, hắn cũng không muốn cho chính mình xuất hiện ở tuần san trên tạp chí. Loại này hoàn toàn không có tư ẩn đích cuộc sống hắn chịu đủ liễu, một chút đích gió thổi cỏ lay cũng có thể lấy ra chuyện bé xé ra to, nói cho cùng cuối cùng mệt mỏi đích người còn không phải chính mình.
Lúc trước vì trả hết nợ trong nhà thiếu nợ ở dưới khoản nợ khoản hắn mới có thể đi báo danh tham gia công ty tổ chức đích tuyển tú hoạt động. Không nghĩ tới ôm thử một lần tâm tính đích chính mình kết quả lại bị tuyển chọn, dựa vào hát đối ca đích nhiệt tình yêu thương khiến cho hắn rất nhanh tựu thành nổi tiếng đích đại minh tinh. Có thể nghĩ khoản nợ khoản tự nhiên là trả hết nợ , sự khác biệt còn thay ba mẹ lợi nhuận đến đây cũng đủ bọn họ nửa đời sau cuộc sống đích phí tổn.
Cái gọi là thiên không theo người nguyện, tại hắn tới kịp mừng rỡ tất cả chuyện này thật là tốt vận thì, theo nhau mà đến đích liên tiếp sự kiện khác hắn tức giận đến chỉ kém không có ở microphone trước chửi ầm lên, cái đó còn quản được cái gì hình tượng không hình tượng đích vấn đề!