☆, quả chiếu
Nàng mở ra đại phong thư, bên trong là một ít hai người tin nhắn trao đổi tin tức, còn có hơn mười trương hai người xx ảnh chụp, nàng mới phát hiện nguyên lai nam nhân của chính mình là như vậy có liêu, không thể so bên ngoài vị chết kém, nàng trong mắt sắc bén một chút, từng cái tư thế, từng cái biểu tình đều thực không sai, nàng tà ác cười tưởng, này nữ nhân nếu bán được Thái Lan đi, hẳn là sẽ là không sai giá.
Nàng dùng chính mình tư nhân di động bát thông cái kia thám tử tư điện thoại, loại chuyện này nàng ưa lén giải quyết. Nàng hạ đạt mệnh lệnh dĩ nhiên là làm cho cái kia thám tử tư đem sở hữu tư liệu tiêu hủy. Quyết định này cũng quả thật làm cho người ta giật mình một chút, tạm dừng ở nơi nào. Nàng không phải bình thường nữ nhân, nhìn đến chính mình lão công bên ngoài hội nháo, hoặc là nghĩ ở riêng sản. Nàng khinh thường, cũng không cần.
Nàng đứng lên, theo 33 lâu xem đi xuống phong cảnh rất đẹp, rơi xuống đất thủy tinh là nước Mĩ mới nhất tài chất chống đạn phòng chấn động liệt, chương hiển trước chủ nhân vị trí. Hải lăng tập đoàn đúng vậy đời trước là một cái khoa học kỹ thuật công ty, lúc ấy cũng chỉ là tên là hải lăng công ty, một cái đăng kí tài chính bất quá hai mươi vạn tiểu công ty mà thôi, tối thần kỳ là, bên trong lớn nhất cổ đông, nàng, dĩ nhiên là cái máy tính ngu ngốc. Nhưng là tương lai vài năm, hải lăng kỹ thuật là toàn ngành sản xuất cao nhất tiêm .
Phát triển không đến lục năm, hiện tại hải lăng không hề là một cái tiểu công ty, vốn lưu động liền mấy chục triệu, này gần là vốn lưu động mà thôi. Hải lăng tập đoàn, là lòng của nàng huyết, không dựa vào trong nhà một phân tiền, lại càng không dùng nói nàng đỉnh trước phương gia đại tiểu thư danh hào.
Phương gia thế gia đều là hắc đạo, bất quá đến này cả đời ai còn đả đả sát sát, đều chuyển chính thức. Phương gia con cháu cũng không thiếu, các chi nhánh đều phát triển không sai, nhưng là tối khổng lồ vẫn là chủ gia, mà nàng hoàn toàn là chủ trong nhà tâm nhân. So với nàng vài cái ca ca, của nàng thành tựu cũng là khả vòng khả điểm.
Phương gia trọng nam khinh nữ, nhưng là đồng dạng nàng thành cả nhà bảo bối, cho dù không có quyền kế thừa lợi, nhưng là tùy tiện một câu, của nàng này các ca ca nhưng là liều chết đều phải bảo hộ này muội muội. Phương gia về điểm này gia sản, nàng chưa bao giờ xem ở trong mắt, ngược lại là vài cái ca ca sủng ái vô hình trung thành khổng lồ thế lực.
Lúc trước, hải lăng công ty vẫn là tiểu công ty thời điểm, này các ca ca liền kính nhờ tốt lắm sở hữu chính phủ cùng cái khác xí nghiệp quan hệ. Nàng ít cần đi xã giao, không cần nhìn những người đó sắc mặt, huy phất tay còn có đơn đặt hàng, đầu tiên là cấp một ít xí nghiệp làm máy tính hệ thống, tái chậm rãi tiếp xúc xuống dưới, nàng có chính mình thế lực, người của chính mình mạch, cũng sẽ không tái cần bổn gia thế lực.
Như vậy một cái nữ tử, hôm nay lại bị chính mình kết hôn hai năm trượng phu phản bội, ra sao chờ sỉ nhục. Không sai, chính là sỉ nhục. Đối với nàng mà nói, trượng phu này hai chữ bất quá là đại biểu ích lợi, nhưng là hôm nay lợi ích lại biến thành một loại nhục nhã. Bất quá, còn nhiều thời gian, này trò chơi chậm rãi trở nên thú vị đi lên. Nàng mân trước miệng, cười rộ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Đấu Tiểu Tam
RomanceTác giả: Mễ Kỳ Lão Thử Thể loại: Đô thị tình duyên, nữ cường, tiểu tam, HE Tình trạng: Hoàn Văn án : Cuốn nhất đấu Tiểu Tam Tại...này Tiểu Tam hoành hành đích niên đại, ngay cả nàng cũng có thể gặp được đến Tiểu Tam, bất quá là ai to gan như vậy, ng...