end

1.6K 26 3
                                    

☆, kinh mộng

Theo sơn cao thấp đến thời điểm, nhâm tề như thế nào cũng không chịu làm cho phương yên trà lái xe. Nhâm tề xem đi ra, phương yên trà hiện tại tâm tình cũng không tốt, là cái loại này chưa nói tới được không, mà là một loại bi thương. Phương yên trà nhìn sơn hạ vạn gia đèn đuốc phong cảnh khi, trong mắt biểu lộ là một loại hâm mộ, là một loại yếu ớt. Đó là nhâm tề chưa bao giờ gặp qua địa phương yên trà, nhâm tề đột nhiên có một loại cảm giác, phương yên trà trong lòng có một người, một cái rất trọng yếu nhân, tồn tại trước. Mà người kia làm cho phương yên trà thực thương tâm.

Phương yên trà tựa vào xe lưng ghế dựa thượng, nhìn ngoài cửa sổ, đây là một người khác thích nhất , mỗi lần phương yên trà lái xe thời điểm, người kia sẽ như vậy nhìn ngoài cửa sổ, phương yên trà oán giận quá, mà cái kia thời điểm, người kia liền quay đầu nhìn chính mình, cười, như vậy chuyên chú nhìn chính mình. Phương yên trà không dám nhớ tới người kia tên đến, chỉ có thể dùng người kia, một người khác đến thay thế.

[ đi lên tẩy cái nước ấm tắm, đi ngủ sớm một chút đi.] nhâm tề muốn cấp phương yên trà một cái ngủ ngon hôn, nhưng là phương yên trà trong mắt cũng là cự tuyệt. Kết giao mau nửa năm, nhâm tề có thể cảm giác đi ra phương yên trà thái độ, rất lạnh đạm, chưa bao giờ làm cho nhâm tề đụng chạm nàng. Nhâm tề biết phương yên trà đem chính mình tâm khóa lên, không cho bất luận kẻ nào tiến vào.

Nhâm tề ở nam nữ quan hệ phương diện cũng không phải tân thủ, tương phản, hắn từng có kết giao, cũng tiếp xúc quá không ít nữ nhân. Tự nhiên hắn biết nên như thế nào ứng đối tình huống như vậy, nhưng là hiện tại bất đồng, hắn đối mặt là phương yên trà, một cái như vậy đặc biệt nữ nhân, này thủ đoạn cũng không dùng được. Phương yên trà liếc mắt một cái có thể nhìn ra, nàng cũng không phải cái tân thủ. Hai cái rất có kinh nghiệm nhân gặp nhau, này thủ đoạn cùng kỹ xảo cũng không ở có thể sử dụng, nhâm tề chỉ có thể dùng thời gian đến hòa tan hết thảy, hy vọng chính mình có thể một chút tiến vào đến phương yên trà nội tâm.

[ ân.] phương yên trà chính là gật đầu một cái, ngay cả tái kiến đều không có nói, xoay người liền rời đi, như vậy kiên quyết. Ngay cả cái bóng dáng đều không có lưu lại.

Nhâm tề cứ như vậy nhìn phương yên trà rời đi, mãi cho đến rốt cuộc nhìn không thấy phương yên trà mới thôi, nhâm tề thở dài một hơi, trận này yêu say đắm cuối cùng thành thực, nhưng là cũng không chân thật .

Phương yên trà mở ra cửa phòng, một mảnh tối đen. Toàn bộ phòng ở có vẻ có chút trống trải, thậm chí là một loại âm trầm sâm cảm giác. Không ai ở nhà chờ nàng, cũng không có nhân cấp nàng đăng môn, lại càng không sẽ có người tái quan tâm nàng.

Phương yên trà cảm thấy rất lạnh, ngồi xuống dưới, vây quanh trụ chính mình.[ vũ mặc, ngươi ở nơi nào?] đây là phương yên trà lần đầu tiên kêu ra cái kia " nàng " tên. Ẩn mai hết thảy, không phải đại biểu cho không thương, mà là quá mức để ý cùng yêu say đắm, cũng không có thể trở thành sự thật.

Trong mộng, phương yên trà cùng thường lui tới giống nhau, tan tầm, về nhà. Phương yên trà đi ngang qua cửa hàng bán hoa thời điểm, thuận tay mua nhất thúc bách hợp, bởi vì vũ mặc nói qua, muốn trong nhà có điểm thực vật hoa tươi linh tinh , nói là tạp chí thượng nói , sẽ làm lòng người tình biến hảo. Phương yên trà sở dĩ lựa chọn bách hợp, là vì cảm thấy Mân Côi rất diễm lệ, hơn nữa Mân Côi là đưa cho tình nhân , đưa cho vũ mặc, cảm giác luôn là lạ , có lẽ tình nhân chương thời điểm đưa vẫn là không sai lựa chọn.

[BH] Đấu Tiểu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ