★□■□■□■□■□■□■□■ □■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■★
Bản tác phẩm từ phi phàm TXT điện tử thư hạ tái diễn đàn "Nguyệt duyệt biết thu" sửa sang lại cất chứa
Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đổ bộ: http://www. feifantxt. com
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả.
★□■□■□■□■□■□■□■ □■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■
Hắc cái giỏ chi mở ra phương thức bất chính xác thực
Tác giả: Tê thủ
Văn án
Kuroko Tetsuya sống lại!
Bất quá là nháy mắt đích thời gian, liền theo WC đích trận chung kết thi đấu tràng thượng về tới Teiko trung học hai năm cấp đích thời điểm. Phía sau, kỳ tích đích chuyện xưa còn chưa bắt đầu.
Như vậy, lúc này đây, có phải hay không liền ý nghĩa ta có thể lại thành cho các ngươi tín nhiệm đích đồng bọn, lại cùng các ngươi vui vẻ địa đánh bóng rổ, lại thành cho các ngươi đích ràng buộc?
Nói, ta đối với ngươi nhóm chính là thuần túy đích nam đứa nhỏ đích hữu nghị a, các ngươi xem ta đích ánh mắt vì cái gì xanh mượt đích?
Trời ạ, nhất định là ta mở ra đích phương thức không đúng!
Nội dung nhãn: Hắc cái giỏ ngọt văn xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Kuroko Tetsuya ┃ phối hợp diễn: Akashi Seijuro, Kise Ryota, Midorima Shintaro, Aomine Daiki, Murasakibara Atsushi ┃ cái khác: all Kuroko
☆, đệ 1 chương sống lại, chính là có chuyện như vậy!
Ngày mùa thu đích thời tiết nói nhiệt không nóng, nói lãnh không lạnh. Mặc vào Teiko trung học định chế đích màu lam áo sơmi, tái cái lồng thượng màu trắng đích tây trang, nút thắt phải trước sau như một địa khấu đến tối phía trên, cà- vạt cũng muốn quy củ địa cột chắc. Nghe đứng lên tựa hồ là một bộ rất nặng rườm rà đích phục sức, nhưng kỳ thật, ta cảm thấy được tại đây dạng đích thời tiết lý vừa mới vừa vặn.
Lại một lần nữa cẩn thận quan khán một lần gương lý đích nhân, quen thuộc lại xa lạ đích khuôn mặt cùng trong trí nhớ đích bộ dáng trọng điệp, thượng mang có vài phần ngây ngô cùng tính trẻ con.
Quả nhiên, vô luận là xem mấy lần đều vẫn là sẽ không thay đổi a.
Ta bất đắc dĩ địa thở dài, rốt cục thì không thể nề hà địa tiếp nhận rồi này hãm hại cha đích sự thật -- ta, Kuroko Tetsuya, sống lại.
Thượng một giây vẫn là tái WC đích trận chung kết thi đấu tràng thượng, tiếp theo giây lại thời gian đảo lưu về tới Teiko đích trung hai thời kì. Bất quá là nháy mắt đích hoảng hốt, cũng đã cách không ngừng là thiên sơn vạn thủy.
Không phải không có mê mang quá, cũng không phải không có khủng hoảng quá. Chính là ở vô số lần thử trở về đích thực nghiệm thất bại lúc sau, ta cũng rốt cục ý thức được sự thật đã thành kết cục đã định.
YOU ARE READING
[ KNB ] Mở Ra Phương Thức Không Chính Xác (BL/NP)
Fanfictionvăn án Kuroko Tetsuya sống lại! Bất quá là nháy mắt đích thời gian, liền theo WC đích trận chung kết thi đấu tràng thượng về tới Teiko trung học hai năm cấp đích thời điểm. Phía sau, kỳ tích đích chuyện xưa còn chưa bắt đầu. Như vậy, lúc này đây...