Hi! first time ko lang po magsulat kaya pasensya na kung medyo hindi maganda yung pagkakasulat ko, basta kayo na lang po ang humusga.
Okay lang naman sakin yung mga bad comments. heheh!
Salamat poh sa lahat ng magbabasa nito, "SANA" magustuhan nyo..XD
------------------------------------------------------
Ako si Len, mahilig ako sa mga ghost movies and stories kaso hindi pa ako nakakakita ng multo sa tanang buhay ko. Kaya naisipan kong magpasama sa kababata ko na best friend ko na rin para mag ghost hunting.
Sya si Russ, mabait, maalaga at laging andyan para sakin.
RUSS: best ano iniisip mo? May problema ba?
AKO: Best, favor naman oh.. ghost hunting tayo. Hanap tayo ng multo gusto ko yung totoo ha?
RUSS: Huh? Heheh! Nagpapatawa ka ba? San naman tayo hahanap ng ganyan?
AKO: Sige, wag na lang! hmp! (tampo)
RUSS: Best naman eh.. nagtatampo agad. Sige maghahanap ako basta wag ka na magtampo sakin.
AKO: Pangako best?
RUSS: Pangako. Ikaw pa! e di kita matiis eh! Heheh!
AKO: Thank you best, bait mo talaga! Sige, text mo na lang ako pag may alam ka na ha?
After few days nagkita ulit kami ni best.
AKO: O ano best? Ano balita?
RUSS: May nakita na ko, dun sa house ng tito ko sa probinsya. Tagal na kasing walang tao dun kaya may nagsasabing pinamumugaran na daw yun ng multo.
AKO: Wow! Talaga best? Yes!! Excited na ko!! game ako bukas, punta na tayo dun.
RUSS: Huh? Bukas na agad?
AKO: Oo. Bakit, natatakot ka ba?
RUSS: Hay.. sige na nga, bukas na.. kulit mo talaga! Heheh!
AKO: heheh! Ako pa!
RUSS: O sige best uwi na ko, aayusin ko pa mga dadalhin ko eh! Di na kita maihahatid ha? Ingat ka na lang best.
AKO: Okay best, ingat ka rin pauwi. Bye!
At nagpaalam na kami sa isa't isa.
Habang naglalakad ako pauwi, biglang umulan.
AKO: Naku! Mababasa na naman ako nito. Wrong timing naman tong ulan oh! Tsk! Tsk!
Kaya sumilong muna ako.
Habang hinihintay tumila ang ulan, may dumaang mga lalaki.
LALAKI 1: Wow! Sexy!
AKO: Bastos!
LALAKI 2: Miss, pwede ka? Heheh!
AKO: Yuck! Tigilan nyo nga ako! Mga bastos!
Tulong!!!! (sumigaw ako ng sumigaw) tulungan nyo ko!!!
LALAKI 3: Wag ka ngang maingay! Wala din naming makakarinig sayo eh! Heheh!
At bigla na lang sila lumapit sakin at hinawakan nila ako sa braso.
BINABASA MO ANG
BEST FRIEND
ParanormalHi! first time ko lang po magsulat kaya pasensya na kung medyo hindi maganda yung pagkakasulat ko, basta kayo na lang po ang humusga. Okay lang naman sakin yung mga bad comments. heheh! Salamat poh sa lahat ng magbabasa nito, "SANA" magustuhan nyo...