Author's note: Dito niyo i-comment ang mga suggestions niyo. Hehe. Gusto ko kasing makipagkaibigan sa inyo. :) I hope na meron.
---------
About sa Real Pag-ibig makes me believe in Forever_sorry guys kung napakatagal kong mag-update kasi naman masyado ng busy ang sched ko ngayon lalo na at nagshift ako ng course ko ngayon. Hehe. Sorry sa mga fans ng BiGuel. Tsaka fan din nila ako. Promise :)
--------
About sa OMG! My girl best friend turns into a guy?(One-Shot)_itutuloy ko parin yon. na-inspire kasi ako sa loveteam ng dalawa kong best friend na hindi ako maka-move on kasi naman kinikilig ako sa kanila. Kaya real life lovestory ang tungkol don. But ikokonek ko yon sa mga stories na gagawin ko.
--------
About sa Maybe it's wrong_ kwento yon in real life. Pero ang ending non alam kong imagination ko lang yon. Tsaka kwento talaga namin ng Crazy Infinite Trio kung paano kami nagkakakilala.
------
About sa Food-ibig_ ang kwento nyan e gawa gawa lang namin ng Crazy Infinite Trio. Totoo yung babala nyan. WHAHAHA. Kaya kailangan niyo talaga ng Guide.
------
About nga pala sa The Heart Breaker Princess_sorry guys. Hindi ko na itutuloy yon kasi papalitan ko yon. Ang dating KathNiel inspired gagawin ko na ng JaDine inspired. Mas like ko kasi ang JaDine kesa sa KathNiel. Sorry sa mga fans ng KathNiel. :)
For now secret ko muna ang title nun. :)
BINABASA MO ANG
Meibit Information
AdventureYou can share your suggestion sa mga storyang ginagawa ko. Para malaman ko kong ano ang mga bagay na dapat kong ayusin. Hehe :) prepared by: meicelkisses