dare lang pow..

27 5 3
                                    

"HAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!"Ang epic tangna! sabi namin.

"Ayan nagawa ko na !! Ikaw naman Judith!!"sabi ni jannamae -classmate ko.

Kasalukuyan kaming nag lalaro ng Truth Or Dare.

Na Bored kasi kami kaka antay dito sa may service kaya nag laro nalang kami.

Dahil mga nene pa kami..

at wala pa kaming maisip na mga awsome na dare..

mga madadali lang yung mga pinagagawa namin sa isat isa.

Lahat kami babae mga high school girls. 1st year palang kami,kasama ko ang mga kaibigan ko.. si jannamae,samantha,alexandra at judith.

------

"Sabihin mo pag may dadaan dito..
Kuya/ate nag tooth brush ka na?"sabi ni Alexandra kay judith..


Si judith kase yung susunod.

"HAHAHAHAHA"-nag tawanan kaming lahat...


at dahil ayoko nang mag laro.. pumasok nako sa service at nag basa.. nasa kaliwa ko sila so nakikita ko parin silang nag lalro sa labas.

"Ayan Na ayan na may dadaan Na.!!"  sabi  ni Samantha.

Nakita kong may dalawang lalakeng dadaan dito sa Gawi namin...



lumapit ako sa kanila para makita ang mangyayare.

"Kuya nag tooth brush kana ba???!" sabi ni Judith habang seryoso yung mukha...

Nakita namin na huminto yung dalwang lalake (gays?) at humarap kay Judith.

"oo nag tooth brush ako. *sabay may kinuha sa Bag*ito oh....... Ay zanitaiser pala to...**kalikot sa Bag* ito oh.... Gusto mong ihampas ko to sa mukha mo??!!"--sabi ni kuyang bakla ..... Tas tumalikod na sila...

"PppppffftttHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!"""""'''Grabe ang epic.!!! Hahahaha.. Dapat hindi kuya yung tinawag mo sa kanya !! Dapat ate para hindi nagalit.!!""sabi namin habang tawa ng tawa.!! geez sobrang kj ni kuya.. ate pala... HAHHAHAH well.. pag ako naman kase kung tinanong ng ganon baka ma opensa pako hahahha

"Nakakainis yun ah... Halata namang hindi nag to toothbrush.!! Nakita nyo ba yung ngipin nya.??!! Bungi bungi... Pano yun?? San sya nag to tooth brush ?? Sa gilagid.??TSK.!KJ AmPota."--Judith. HAHAHAHAH


Hanggang pag uwi namin sa kanya kanyang bahay.. tawa paren kami ng tawa hahahahha..

-----



Dare...(One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon