Asdfghjkl! Im inlove with those bangtan Rp's. Mygash. Sabog na sabog na ovaries ko! Pati egg cells ko nagwawala!
-ythangelyen
ⓦⓔⓖⓞⓣⓜⓐⓡⓡⓘⓔⓓ
ⓟⓐⓡⓚⓒⓗⓐⓝⓨⓔⓞⓛ
SIX
Ella's POV
Hi. Im ella trinidad. And yes, im a bad ass. So what?
Ganito na talaga ako. I don't care kung sikat sila at mayayaman. Wala naman sa batas na kaylangan kong ayusin ang pag trato sakanila. Why do people give them special treatments anyway?
Porke't gwapo at sikat? Tao din naman yan. Umuutot,tumatae at may mga flaws din yan. I don't need to pretend nice or anything.
Do i?
Psh. What a load of crap. Im gonna be spending 12 boring months with 12 boring idiots.
Ano naman gagawin ko sa loob ng isang taon kasama sila? Tahiin yung mga butas nilang briefs? Ipagluto sila? Maglaba ng dirty clothes? Mag-plantsa? Hell no.
Ano ba yan. Bakit ko ba pinasok to nang wala man lang akong alam na gagawin? Basta pag pirma ko ng kontrata okay na. Di ko na binasa. Nalula ako sa pera eh.. like hello? 500,000 a month? That's 6 million in a year!
Kung tatanungin niyo ako tungkol sa parents ko... well, they're living a good life naman.
Without me. I ran away bago yung graduation ko. If only i didn't do that i would have been a fine vet.
I sighed.
Yeah, i know park chanyeol. Nagpanggap lang ako na di ko siya kilala. Naalala ko kase wala na akong pera. At nandun na ang grasya. Natutulog sa tabi ko. Edi i-take advantage diba?
Grabe pala ang pagka-lasing ko nung gabing yun noh? Di ko akalain may magbubuhat pa sa akin pauwi.
I work at a night club. I dance, i serve,i party and you name it.
"Saan nga pala ako matutulog?" Me
"Your room is over there. Sa kwarto ni chanyeol" baekhyun
Napatingin ako sakanya.
"Why are you smiling like that?" Me
"Wala lang. Sige na. Pasok ka na dun.. kami na kukuha ng mga gamit mo sa baba" baekhyun
I shrugged my shoulders. Okay.
Dumiretso na ako papunta sa kwarto ni chanyeol.
Nakakatamad banggitin yung pangalan niya. Ano ba pwede itawag sakanya.
Ugh nevermind. Im not giving him a name. He's not my pet.
"Hey.." chanyeol
"What now?" Me
"Im gonna show you the room..uh... our room." Chanyeol
"Lead the way" me
Binuksan na niya yung pinto ng kwarto.
Pagpasok ko napataas yung kilay ko.
"So...." chanyeol
"Kwarto mo to?" Me
"Yes. Why?" Chanyeol
"This looks like a friggin shop. Ukay ukay ba to?" Me
"Excuse me? Malinis naman ah!" Chanyeol
"Yeah it is. Except for the fact na punong puno ng mga damit at cap tong buong kwarto." Me
"Inaano ka naman ng mga gamit ko?" Chanyeol
BINABASA MO ANG
WE GOT MARRIED (Chanyeol)
FanfictionSix footer na daga gets married to a hexa-bitch? PARK CHANYEOL is getting married!? Sa babaeng may dark past. What the hell is gonna happen with this marriage?