✧
It's already destined that I'm going to meet these 7 Heirs.
-
Who are the 7 Heirs?
Sila ang pitong mga taga-pagmana. Sila ang anak nila Mrs. and Mr. Kim, isang sikat na mga negosyante. Pasok ang mga Kim sa Top 20 na tagumpay ang mga negosyo. 8 ang companies nila at madaming branches. Pinaka-konting merong branch ay apat.
Kilala ang the 7 Heirs sa tawag na, Kim Siblings.
Kim Siblings are composed of 7 BOYS. Hot, Handsome, Cute and Talented, mga katangian na mailalarawan mo sakanila. YES all boys sila.
The Heirs.
Caleb Bryn Kim - siya ang panganay sa pitong magkakapatid. 24 years old. Tapos na sa pag-aaral at kasalukuyang President ng isa sa mga Company nila. Siya ang palaunawain sakanilang lahat. Siya ang pinka seryoso sa lahat.
Sebastian Amel Kim - siya ang pangalawa sa pinakamatanda. 23 years old, tapos narin siya sa pag-aaral. Nag-tratrabaho siya sa isang companya nila na puro hip-hop yung theme ng music.
Blake Nathan Kim - pangatlo sa magkakapatid. 22 years Old. Wala pa siyang hawak na company dahil nasa training stage palang siya. Pero pinipilit niya ang Daddy niya na humawak na kaagad siya ng isa sa mga company nila. He wants fame and money. Madalang lang din siya mag salita.
Dylan Grey Kim - pang-apat. 20 years old. Kung ang tatlo niyang kuya mag-papatakbo na ng mga company nila, siya naman di pa nakaka-graduate. Captain siya ng Tennis sa school nila, at yun ang dahilan kung bakit di pa siya nakaka-graduate sa school kasi nila hindi kaagad pina-pagraduate ang mga players. He loves sports.
Liam Taylor Kim - pang lima. 18 years old. Masyado niyang idol ang kuya Blake Nathan niya. Mahilig siyang mag-basa ng mga libro, minsan pag-nagsawa siya sa libro, naghahanap siya ng pwedeng mapag-tripan na mga babae. Main Model sa company nila na nagbebenta ng mga wearable things.
Seth Adam Kim - pang anim. 17 years old. He loves sports too. Athletic din siya katulad ng kuya niyang si Dylan Grey. Player din siya sa school, soccer is his game. Ayaw niya mag-handle ng isa sa mga company nila. Sakanilang lahat, may pagka-masungit siya.
Alex Niall Kim - the last one. Ang bunso, 16 years old. Meron siyang dalawang ugali, the childish and the cold one. Mahilig siya tumugtog ng guitara. Electric or Acoustic.
Caleb Bryn
Sebastian Amel
Blake Nathan
Dylan Grey
Liam Taylor
Seth Adam
Alex NiallAre the 7 Heirs that she'll going to meet.
Malay mo hindi lang meet, malay mo live rin.
-
The characters are the bangtan members. In this story, their attitudes are different from their real attitudes.
This story is a work of fiction only.
Please support this story, read until the end.
©ineedujin
BINABASA MO ANG
Meeting The 7 Heirs
Teen FictionIt's already destined that I'm going to meet these 7 Heirs. ➫【Kim siblings series #1】 © ineedujin All Rights Reserved 2015 [11-15-15]