C-3

13 2 0
                                    

Third Person POV !

Kinaumagahan ng alas diyes ng umaga ay dali-daling pumasok si Adelyn sa school , dahil excited syang malaman pa ang ibang info. ng kanyang mga kaibigan ..

Adelyn POV

"Bye ma !!" - mabilis kong sbi dahil excited nko .

Baliw kasi yung maricar na yun e . Binabaan ba nmn ako sa cellphone tpos pinakaba pko na "Play Boy" daw yun !

-SCHOOL-

"BOOOO"- sigaw ng mga abnormal kong mga kaibigan

"Ayy ! Tipaklong!"- sigaw kong sabi !

"Wow, hndi ka nmn yata excited noh ! Hahaha- sabi ni jomaica !

"Sus, PLAYBOY naman , Tama hinala ko e, una ko palang kita dun e"- bulong na sabi ni maricar .

Yan ! Yan si maricar, sa lahat kong kaibigan sya yung mas sensitive , ayaw nya kaseng NASASAKTAN kmeng mga kaibigan .

"Oh , guys ! Ano na yung INFO about him - tuwamg tuwa kong sabi .

"Uhm , una PLAYBOY , tpos nag papaiyak ng mga babae , marami ng naging GF ," - sabi ni phobe

"Kaya ikaw , Adelyn, tigil-tigilan mo na yang lalake na yan , alam ko na agad na hndi sya deserving sayo . - makata nyang sabi . At yun biglang umalis !

"Weird talaga non, " - sabi ni jomaica

"Ano ba kayo guys , d na kayo nasanay , ganyan nmn yan e , laging iniisip yung kapakanan naten para hndi tayo masaktan"- sabi ni phobe

"Kaya nga......" - yun na lang nasabi ko dahil tama si phobe, lagi nun iniisip kapakanan nmen .

-ROOM-

Nakita kong pumasok si ?? .... hayz , hanggang ngayon d ko pa rin alam pangalan .... tpos bigla syang umupo sa tabi ko .

"Hi miss, Iverson nga pala , ikaw ?-" biglang may nagsalita .

At ako ???

Eto ?!!








"TULALA"




"Miss , miss?? " - sabi ni..... ? Iverson? Tama , iverson !

Sh*t




Tanga tanga mo Adelyn , bat natulala ? .


Sh*t ,

Ang ganda ng mata nya .

Wala na ! Comatose na ko .. !


"Miss? - Iverson


Naka recover na !!


"Uhm , Ano ? Ano ulit yun .? Hehehe! - nahihiya kong sabi


"Ako si iverson , ikaw ano name mo ?"- cool nyang sabi


"U--uhm, ako si adelyn ,"- nauutal kong sabi

"Nice to meet you adelyn, nice name !"- Sabi ni iverson

"Ah. Hehehe "- nahihiya kong sabi .


Bigla na lang pumasok sa isip ko na .....

Bakit ganun ? Nararamdaman kong may pag ka PLAYBOY sya, pero hndi ko nmn sa hinuhusgahan sya dahil hndi ko pa sya kilala, hayz , aalamin ko kung totoo yung mga kutob ko, kailangan kong "mapalapit sa kanya" .








____________________________________________________________
hi guys , comment kayo kung anong masasabi nyo sa chapter na to ;) , Comment den sa gustong mag pa de-dicate . Keep reading .

Finding True LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon