Bianca's POV
@ school
Hi readers ako nga pala si Maria Isadora Bianca Soler Umali u can call me Bianca or Banky I am a part of a group named FAB5 at crush ko si Miguel member siya ng grupong BAD5 pero kahit mayabang siya crush ko parin siya.
"Hayss...finally recess na!"Sabi ko.
At pumunta na kami sa canteen.BTW kasama ko pala sina Louise,Bea,Joyce,at Barbie..Ang tawag saamin dito sa school ay FAB5
Now naghahanap kami ng vacant seat para makaupo na kami.
At nakita namin sina Miguel,Alden,Jake,Kristoffer ,at Josh..Ang tawag sa kanila ay BAD5.
May vacant seat din sa pwesto nila..Bigla naman kaming inaya ni Miguel..
"Bianca!.dito na kayo magrecess!" Well no choice kami eh wala ng ibang vacant seat kaya pumunta na kami doon..Ganto yung position ng seats namin.
Miguel Alden Jake Kris Josh
TABLE TABLE
Bianca Louise Bea Joyce Barbie
Habang nakain kaming sampu biglang nagsalita si Alden.."Teka!.bakit walang kibuan?"sabi ni Alden.."Oo nga!.walang kibuan."sabi naman ni Kristoffer.
At pagkatapos naming kumain nagtayuan na kaming FAB5..at nung lalakad na kami biglang may humila sa kamay ko..At nung pagharap ko si Miguel pala yung crush ko..
Syempre nagkaharapan kami at hawak niya yung kamay ko at ako naman natulala.."Bianca may naiwan ka yung wallet mo"sabi ni Miguel..Grabe nakakakilig!.nagkaharap kami ng crush ko..
At ngayon naglalakad na kami papuntang room..habang naglalakad kami biglang nagsalita si Louise "Ikaw Bianca ah.Pumapagebeg ka!"sabi ni Louise at ako naman natawa sa sinabi niya.."Hindi ah."sabi ko naman.
At nakapasok na kami sa loob ng room..Dumating na rin si Ma'm at nagdiscuss na ng AP..
Blahh.. Blahh.. Blahh..
Blah.. Blahh.. Blahh..
"Hay!.salamat tapos na rin ang discussion ng AP."
At nag-aya na sina Joyce,Barbie,Louise,at Bea para maglunch.."Tara!.kain na tayo!"sabi ni Joyce "Oo nga!.gutom na rin ako eh"sabi naman ni Louise
"Kailan ka ba nabusog?"sabi naman ni Barbie at Bea..At pagpunta namin ng canteen nakita ni Barbie ang BAD5. Inaya nanaman kami para makisabay sa kanila.
"Bianca!.dito na kayo maglunch!"sabi ni Miguel.
Grabe lagi nalang ako ang tinatawag ni Miguel.May gusto din kaya siya sakinPuso: Naku! Wag kang umasa baka masaktan ka lang
Utak: Bianca!.wag mong sundin ang puso mo.alam ko na may gusto rin si Miguel sayo.
Hay nako di ko alam kung sino susundin ko puso ba o utak..Ewan bahala na.
At pumunta na kami sa table ng BAD5.Ganon parin ang sistema ng upuan.
Nagulat ako ng nagkatinginan kami ni Miguel bigla niya akong kinindatan..Grabe siya!.
At ng matapos kaming kumain tumayo na kaming FAB5 at ng lalakad na kami may humila nanaman sa kamay ko at si Miguel nanaman.."Bianca!.pwede ba tayo kumain sa labas mamaya?"sabi no Miguel
Sabi ko naman "A-a E-e S-sige!.saan ba?"tanong ko naman sa kanya "Basta!"SORRY GUYS PABITIN MUNA AH!..SAAN KAYA DADALHIN NI MIGUEL SI BIANCA..SAAN KAYA SILA MAGDADATE AT ESTE KAKAIN PALA
SIGE GUYS MAMAYA ULIT ABANGAN NA LANG NATIN KUNG SAAN SILA KAKAIN
BINABASA MO ANG
NBSB (NO BOYFRIEND SINCE BIRTH)
RandomSi Bianca Umali ay isang Maganda,Mabait,at mapagmahal na tao..Kasama siya sa grupong FAB5 at paano kung magkagusto siya sa isa pang myembro ng BAD5 na si Miguel Tanfelix.. Si Miguel Tanfelix ay isang Gwapo,Mabait,Mapagmahal,at Mayabang na tao..Kasam...