Teaser~

152 8 4
                                    

Nagising na ako at may mga hickey ako sa Katawan at pasa sa bandang taas ng braso at loob ng hita ko..

Napabuntong hininga ako sabay lingon sa kaliwa ko.. Mahimbing natutulog ang asawa ko..
I kiss his forehead at tumayo at dumiretso sa CR, pagkatapos kong maghilamos napatingin ako sa salamin..

Tama ba to?? Pero mahal ko sya,mahal din nya ko..
Hinimas ko ang 3months baby ko sa tyan ko.. And smiled at him..yep.. Its a boy..

"Baby, ang bad nanaman ni Daddy noh.. Sensya na ha.. May pinatay ulit sya.. " kako sabay himas ulit sa tyan ko.. Lumabas ako ng banyo at nakita ko syang nakahiga pa rin.. Lumabas ako ng kwarto at pumunta sa kusina para mag luto ng breakfast..

Pagkatapos ko ihain ay may malaming na kamay ang pumulupot sa aking bewang..
I smiled and turn to him.. He was smiling warmly at me sabay halik sa noo ko..

"Good morning honey" matami nyang bati

"Morning din, kakagising mo lang??" i said  he chuckle and kiss my neck

"I was awake when you kiss me " he said and we sat in the living room to eat breakfast.. Saktong pagbukas ko ng T.V ay news agad ang bumungad samin..

Isa pong lalaki na nasa mid-30's ay natagpuang patay at palutang lutang ang kanyang bangkay sa isang dalampasigan... Ang sabi po ng iba ay suicide daw ito...

Ang bangkay na yun ay si Mr. Dela Vegas.. Alam naming dalawa ng asawa ko na sya ang may gawa nun... Hindi na ako nagtaka pa..

Sinabihan ko na si Mr. dela vegas na lubayan ako ngunit hindi sya pumalag.. Dahil sa ginawa nya, parang na rin syang naghukay ng bangkay nya,.. Baliw talaga sya..

Natapos kaming kumain at may meeting daw si Giotto.. Sya ang asawa ko.. The Mafia Lord..

Dumating ang bisita nya at ako naman ay kasama ang ibang kasapi sa Mafia ..

Ang saya nilang kasama dahil puro biruan sila..

NAgpapahangin ako ngayun sa Veranda suot ang white dress na may purple butterflies na design.. Regalo sa akin ni Giotto nung birthday ko..

Nakita ko si Giotto at  G.. At ang bisit nila na businessman..
Lumingon ito sa banda ko at napatitig.. Sumimangot lang ako ng nakita kong kumindat sya sakin bago umalis..
Nakita ko si Giotto na nanlisik ang mata habang naka tingin sa papalayong kotse ni Mr. De Vera
Napatingin si Giotto at G sa banda ko.. Ngumiti lang ako kAy Giotto at ngumit rin sya sakin..

Bumisita ulit si Mr. De Vera at nang matapos ang meeting nila ay nasa labas ako ng room na yun..lumabas silang dalawa at sabay ng nagpaalam si Mr. De Vera..
Lumingon sya sakin at hinalikan ang kamay ko sabay ngiti.

"Mrs. Primo, Giotto.. Paalam na" sabi ni Mr. De Vera ngunit naka tingin sya ng bahagya saakin.. Ngumit lang ako ng peke at tumango..

Pumunta ako sa bintana habang naka upo.. Pinag mamasdan ko sa gate namin si Giotto, G , at Mr. De Vera..
Bago pa man umalis si Mr. De Vera ay sumulyap sya sakin , napakunot ako ng noo..

"Haayyy, " pag buntong hininga ko..

"May problema??" Tanong ni Kei sakin.. Kaibigan kong babae sa mansyon,.. I just frown while looking at the window

"Even I can't stop him from killing... What makes him think he can??... "

"Mamamatay rin sya ngayung gabi" dagdag ko habang naka tingin sa paalis na Mr. De Vera..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Teaser yan~

Sayonarra~

His Obsession, My Damnation~ *Yandere story*.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon